Trị mụn từ muối

Muối là tinh thể màu trắng, xám có thành phần chính là natri clorid (NaCl). Muối được sử dụng nhiều nhất làm gia vị trong chế biến món ăn và điều chế các sản phẩm dùng trong y tế. Bên cạnh đó, trị mụn bằng muối cũng được đề cập trong nhiều nghiên cứu và trở thành mẹo hay được nhiều người áp dụng. Nước muối có tính kháng khuẩn cao. Vì thế, ngoài khả năng sát trùng và chữa vết thương thì nước muối còn được dùng để vệ sinh da mặt bị mụn. Các thành phần trong muối không những có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn làm tắc nghẽn ở nang lông mà còn giảm sưng tấy và thúc đẩy khả năng hồi phục. Kết hợp muối và kem đánh răng sẽ là công thức trị mụn hiệu quả. Với phương pháp trị mụn bằng muối và thuốc đánh răng, hãy áp dụng 1 - 2 lần mỗi tuần. Chú ý tập trung ở khu vực xuất hiện nhiều mụn đầu đen như mũi, cằm, mụn ở trán…


Cách làm:


  • Trộn kem đánh răng và muối theo tỉ lệ 1:1. Đánh đều để 2 nguyên liệu hòa tan và đồng nhất vào nhau.
  • Sau khi rửa sạch mặt cùng nước ấm. Hãy sử dụng bàn chải sạch có đầu lông mềm cho vào thành phần muối - kem đánh răng rồi chà nhẹ nhàng lên khu vực đầu mũi và cánh mũi.
  • Giữ yên trong khoảng 7 phút rồi sau đó rửa lại nhẹ nhàng với nước ấm. Dùng tay thoa đều nhẹ nhàng vùng mũi để lấy đi những cồi mụn.
  • Thấm khô mặt rồi sử dụng một viên đá lạnh để lăn qua vùng mũi. Bước này giúp lỗ chân lông se nhỏ hơn, ngăn ngừa mụn đầu đen mọc lại.
Trị mụn từ muối
Trị mụn từ muối
Cách trị mụn bằng kem đánh răng và muối
Cách trị mụn bằng kem đánh răng và muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy