Muối

Muối là loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình. Muối không những giúp thanh lọc cơ thể mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân hiệu quả, đặc biệt là giảm mỡ bụng.


Cách giảm cân bằng muối là cách giảm cân tự nhiên được rất nhiều người tin tưởng và áp dụng. Muối không chỉ là một loại gia vị thiết yếu trong món ăn, không chỉ là một vị thuốc trong Đông Y mà muối còn có tác dụng giảm cân rất tuyệt vời.

Giảm mỡ bụng bằng muối đặc biệt dành cho chị em sau sinh rất được ưa chuộng bởi nó mang lại kết quả như ý.


Bằng cách rang muối nóng rồi cho vào túi vải, chườm lên vùng bụng, những vùng có nhiều mỡ thừa rồi massage theo chiều kim đồng hồ sẽ kích thích lưu thông máu, đánh bay mỡ thừa hiệu quả… Muối khi có nhiệt độ cao sẽ giúp kích thích máu lưu thông, ngăn ngừa tích lũy mỡ bụng…


  • Cách giảm cân bằng muối trộn nước:
    • Nguyên liệu: ½ kg muối hạt, 100ml nước lọc
    • Cách thực hiện: Cho muối và nước vào một chiếc chậu nhỏ và trộn đều lên. Cho muối đã trộn lên vùng bùng, vùng cánh tay, chân,... và xoa theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện liên tục đến khi tan hết lượng muối kia thì dừng. Rửa sạch lại với nước và thấm khô bằng khăn mềm.
  • Cách giảm cân bằng muối rang:
    • Nguyên liệu: 1 kg muối rang
    • Cách thực hiện: Bắc chảo lên với lửa nhỏ rồi cho muối vào rang nóng trong vòng 5 phút. Sau đó đổ muối ra một chiếc khăn vải mềm và bọc lại. Khi còn nóng, nhanh chóng chườm lên vùng cơ thể cần giảm mỡ như bụng, bắp tay, đùi, bắp chân,.. Bạn nên kết hợp đồng thời các động tác massage để mang lại hiệu quả cao nhất cho cách giảm cân bằng muối này. Duy trì trong khoảng 30 phút, khi muối đã nguội bạn có thể rang tái sử dụng lại.
  • Cách giảm cân bằng muối và gừng:
    • Nguyên liệu: 1kg gừng tươi, 1 kg muối hạt.
    • Cách thực hiện: Gừng đem rửa sạch và để ráo nước. Tiếp đó, giã nhuyễn gừng và trộn đều với muối. Sau đó, rang hỗn hợp gừng với muối đến khi muối và gừng khô đi. Tương tự như cách giảm cân bằng muối rang, ta cũng đổ hỗn hợp này vào một chiếc khăn vải và bọc kín lại rồi chườm lên vùng mỡ cần giảm. Thực hiện động tác liên tục lăn qua lăn lại để mỡ thừa được đốt cháy nhiều nhất.
Muối
Muối
Muối
Muối

Top 12 Bí quyết giảm cân từ các nguyên liệu có trong nhà bếp đơn giản nhất

  1. top 1 Giảm cân bằng chanh
  2. top 2 Giảm cân bằng gừng
  3. top 3 Giảm cân bằng ngải cứu
  4. top 4 Giảm cân bằng nghệ
  5. top 5 Giảm cân bằng trà xanh
  6. top 6 Nước lọc
  7. top 7 Tiêu đen
  8. top 8 Hạt mù tạt
  9. top 9 Quế
  10. top 10 Ớt
  11. top 11 Mật ong
  12. top 12 Muối

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy