Nhà máy sản xuất đường Bourbon Tây Ninh

Nhà máy đường Bourbon Tây Ninh được thành lập vào ngày 15/7/1995 với vốn đầu tư 15 triệu USD. Từ 1995-2010 nhà máy thuộc Công ty cổ phần Mía đường Bourbon Tây Ninh (SBT) tiền thân là Công ty liên doanh giữa Tập đoàn Group Sucrecries Bourbon (G.B) và Liên hiệp mía đường Tây Ninh. Từ 2010, Group Bourbon thoái vốn và chuyển nhượng cho đối tác Việt Nam, Công ty Cổ phần Thành Thành Công là cổ đông lớn nhất với 24.5% cổ phần. Đến năm 2017, hoàn tất sát nhập với công ty cổ phần Thành Thành Công - Biên Hoà.


Nhà máy đường Bourbon Tây Ninh có dây chuyền thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam với sản phẩm chính là đường tinh luyện RE theo tiêu chuẩn châu Âu, công suất thiết kế là 8.000 tấn mía cây/ngày, đến năm 2012 nâng cấp công suất lên 9.800 tấn/ngày. Cho đến tời điểm hiện nay, nhà máy đường Bourbon Tây Ninh là nhà máy sản xuất đường lớn nhất Việt Nam.


Năm 2018, STB là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiền xuất khẩu đường sang Mỹ. Đến năm 2020, sản lượng đường tiêu thu cán và vượt mốc 1 triệu tấn đường. Trong quá trình hoạt động, SBT cũng chủ động nghiên cứu và áp dụng nhiều biện pháp hỗ trợ người nông dân về giống, vốn, phân bón… đầu tư vào các công trình giao thông thuỷ lợi nội đồng tại các vùng nguyên liệu lớn để mở rộng nguồn nguyên liệu, tiến tới vận hành tối đa công suất, giảm giá thành, tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường.


Trong nhiều năm qua, nhà máy liên tục đạt tốc độ tăng trưởng lợi nhuận cao. Đây là bước ngoặc có tính quyết định để SBT phát huy được tòan bộ thế mạnh của mình trên cả ba phương diện: Phát triển nông nghiệp, sản xuất, kinh doanh, đồng thời mở rộng lĩnh vực đầu tư sang tài chính cũng là một chiến lược của SBT trong thời gian tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xã Tân Hưng, Huyện Tân Châu, Tỉnh Tây Ninh
Điện thoại: 027 6375 3250
Email: ttcs@ttcsugar.com.vn
Website: http://ttcsugar.com.vn/

Quá trình sản xuất mía đường thành phẩm
Quá trình sản xuất mía đường thành phẩm
Nhà máy sản xuất đường Bourbon Tây Ninh
Nhà máy sản xuất đường Bourbon Tây Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy