Top 7 Tác giả trẻ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

  1. top o Du Phong
  2. top o Gào
  3. top o Tuệ Nghi
  4. top o Minh Mẫn
  5. top o Nguyễn Ngọc Thạch
  6. top o Phan Ý Yên
  7. top o Hamlet Trương

Nguyễn Ngọc Thạch

Nguyễn Ngọc Thạch là nhà văn khá nổi tiếng hiện nay, anh là một trong những tác giả 8x hiếm hoi có lượng sách thuộc vào hàng bán chạy tại Việt Nam. Nhiều tác phẩm của anh liên tục lọt vào top best-sellers của một số trang bán sách online.


Nguyễn Ngọc Thạch hay còn có bút danh khác là Jade, là tác giả trẻ được cộng đồng mạng quan tâm khi chọn những mảng đề tài gai góc, gây nhiều tranh cãi trong xã hội như đồng tính, mại dâm, chuyển giới. Không chỉ là một nhà văn sở hữu số lượng lớn những tác phẩm ấn tượng, Nguyễn Ngọc Thạch còn khá thành công khi làm về mảng marketing.


Ngay khi bước chân vào con đường viết lách Nguyễn Ngọc Thạch đã mạnh dạn công khai mình thuộc LGBT và hiện giờ anh chính là nhà văn đồng tính thành công nhất trên thị trường sách hiện nay. Giọng văn của Nguyễn Ngọc Thạch có sự chân thực, giản dị được đông đảo độc giả hâm mộ, yêu mến. Đọc qua một vài tác phẩm nào đó của nhà văn 8x chúng ta sẽ cảm nhận được chất văn trần thực, không một chút hoa mỹ lại dạt dào xúc cảm khiến cho mỗi tác phẩm đều mang một dấu ấn riêng. Đề tài anh gửi gắm đến cho bạn đọc luôn được đón nhận một cách nồng nhiệt, nhiều ấn phẩm gây tiếng vang trong đó là các tác phẩm viết về đề tài LGBT với phong cách viết khá dữ dội, đôi khi có cả cay nghiệt và chua xót, nổi bật nhất phải kể đến hai tác phẩm được nhiều người đón nhận vì khai thác vấn đề mới mẻ, chưa từng có trước đó là “Đời Callboy” và “Chuyển giới”.


Khi sáng tác dành cho phụ nữ, giọng văn của Nguyễn Ngọc Thạch lại trở nên hài hước, hóm hỉnh và đầy đáng yêu trong câu chữ, rất phù hợp với đối tượng độc giả nữ như “Chênh vênh 25”, “Lưng chừng cô đơn” hay "Người cũ còn thương".

________________________________
"Họ cứ nói mạng xã hội là ảo, nhưng người ta đến với nhau là thật, gặp gỡ nhau là thật, yêu nhau là thật, xa nhau là thật rồi ôm nỗi đau trong lòng cũng thật. Rất thật."
Trích "Người cũ còn thương" - Nguyễn Ngọc Thạch

Nguyễn Ngọc Thạch
Nguyễn Ngọc Thạch
Nguyễn Ngọc Thạch
Nguyễn Ngọc Thạch

Top 7 Tác giả trẻ Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay

  1. top o Du Phong
  2. top o Gào
  3. top o Tuệ Nghi
  4. top o Minh Mẫn
  5. top o Nguyễn Ngọc Thạch
  6. top o Phan Ý Yên
  7. top o Hamlet Trương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy