Lễ hội băng hồ Shikotsu

Lễ hội băng hồ Shikotsu được tổ chức tại các suối nước nóng xung quanh hồ Shikotsu, là một phần của Công viên Quốc gia Shikotsu-Toya, ở quận cực bắc của Hokkaido. Sự kiện mùa đông bao gồm các tác phẩm điêu khắc băng tuyệt đẹp được tạo ra từ nước hồ nhỏ giọt, nổi tiếng với độ trong suốt cao. Từ 18:30 vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật trong thời gian diễn ra sự kiện, khoảng 300 quả pháo hoa sẽ được bắn và màn biểu diễn trống Wadaiko.


Trong lễ hội băng hồ Shikotsu, nước của hồ được sử dụng để tạo ra vô số tác phẩm điêu khắc bằng băng tuyệt đẹp. Những bức tượng lấp lánh màu xanh dưới ánh nắng mặt trời vào ban ngày, nhưng vào ban đêm, chúng được chiếu sáng bằng nhiều màu sắc tươi sáng tạo thành một vương quốc cổ tích kỳ diệu. Các tác phẩm điêu khắc là điểm thu hút chính, nhưng có rất nhiều hoạt động khác để trải nghiệm trong chuyến thăm của bạn.


Vào ban đêm, các tác phẩm điêu khắc trên băng được thắp sáng bằng đèn nhiều màu sắc, tạo nên một cảnh tượng tuyệt vời. Lễ hội băng hồ Shikotsu thể hiện một diện mạo hoàn toàn khác vào ban ngày và ban đêm và rất đáng để tham quan bất kể thời gian nào trong ngày. Như với bất kỳ lễ hội hay nào, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều quầy bán đồ ăn và thức uống địa phương. Vào cuối tuần và ngày lễ, có thêm các sự kiện như biểu diễn trống taiko mạnh mẽ và màn bắn pháo hoa ngoạn mục. Sau một buổi tối thư giãn vui vẻ, du khách có thể thư giãn ở bất kỳ onsen (suối nước nóng) nào gần đó.

Lễ hội băng hồ Shikotsu
Lễ hội băng hồ Shikotsu
Lễ hội băng hồ Shikotsu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy