Công nghệ đèn hiệu

Công nghệ đèn hiệu là việc sử dụng các thiết bị nhỏ, di động để gửi tín hiệu vô tuyến mà các thiết bị liền kề khác có thể thu được. Công nghệ đèn hiệu được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ chăm sóc sức khỏe đến bán lẻ, đèn hiệu có thể nâng cao chức năng của hầu hết mọi ứng dụng di động.


Tuy nhiên, trong những năm gần đây, công nghệ đèn hiệu đã đạt được những tiến bộ vượt bậc. Bây giờ chúng ta sẽ xem xét ví dụ về cách đèn hiệu hoạt động với các ứng dụng di động. Giả sử bạn là người bán lại ứng dụng dành cho thiết bị di động tạo ứng dụng cho nhà bán lẻ. Khách hàng của bạn có thể cài đặt đèn hiệu trong cửa hàng của họ kết nối với điện thoại của mọi người qua Bluetooth nếu ứng dụng có trên thiết bị của họ. Khi người dùng đi qua đèn hiệu, họ sẽ được thông báo ngay lập tức về việc giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm trong cửa hàng đó. Đèn hiệu cũng có thể hỗ trợ theo dõi hành vi của người mua hàng trong cửa hàng. Họ có thể xác định xem người dùng có dành thời gian đáng kể ở một lối đi nhất định hay không. Ứng dụng có thể tự động gửi thông báo đẩy để lôi kéo bán sản phẩm trong khu vực này. Lợi ích chính của công nghệ đèn hiệu đó là tiếp thị lân cận. Loại tiếp thị này cuối cùng sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng trong ứng dụng di động. Dựa trên dữ liệu của Statista, thị trường công nghệ đèn hiệu đang được tăng cường với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 59,8%.


Đến năm 2026, giá trị dự kiến của nó sẽ đạt 56,6 tỷ đô la. Con số này cao hơn gấp 10 lần so với giá trị 519,6 triệu đô la từ năm 2016. Vì vậy, chúng ta chắc chắn có thể gọi công nghệ đèn hiệu là một trong những xu hướng mới hấp dẫn nhất trong phát triển ứng dụng di động vào năm 2023.

Công nghệ đèn hiệu
Công nghệ đèn hiệu
Công nghệ đèn hiệu
Công nghệ đèn hiệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy