Plague Inc.

Plague Inc. là tựa game độc đáo kết hợp giữa chiến thuật và mô phỏng chân thực. Trong game, bạn là người gieo rắc mầm bệnh nguy hiểm lên khắp mọi nơi trên thế giới để thể hủy diệt nhân loại. Với đồ họa 2D chân thực và lối chơi dễ dàng, Plague Inc là tựa game vô cùng thích hợp để giải trí. Trò chơi có hơn 11 loại dịch bệnh và 3 mức độ khó cho bạn lựa chọn (gồm loại dịch thông thường và đặc biệt). Các loại dịch bệnh được nhiều người chơi như vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng, vũ khí sinh học,...


Nhiệm vụ của người chơi là phát tán, làm cho dịch bệnh lây nhiễm nhanh các quốc gia và xóa sổ mọi người trên thế giới. Nâng cấp khả năng chống chịu của mầm bệnh, chống lại mọi giải pháp mà con người đưa ra cho đến khi tất cả mọi người đều nhiễm bệnh và chết. Bạn sẽ chiến thắng sau khi xóa sổ toàn bộ nhân loại. Ngược lại bạn sẽ thua khi loài người chế tạo thành công thuốc giải và chữa trị được căn bệnh của bạn. Hãy nhận điểm DNA xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ khi chơi. Đó được xem như đơn vị tiền đều để thực hiện các hoạt động trong game. Ngoài ra, bạn có thể nhận điểm DNA khi các nước trên thế giới có người bị nhiễm dịch bệnh hoặc chế tạo thuốc giải. Nâng cấp các triệu chứng của bệnh sẽ khiến dịch bệnh của bạn trở nên vô cùng nguy hiểm khi chúng ảnh hưởng xấu đến não bộ, tim, hệ hô hấp,... của con người. Các triệu chứng có trong game như ho, khó thở, buồn nôn,... Người chơi cũng có thể nâng cấp dịch bệnh để chúng tồn tại ở nhiều môi trường và điều kiện thời tiết khác nhau. Bạn cũng có thể tùy chỉnh để chúng lây qua các con đường khác nhau như lây qua chuột, gia súc, không khí,... Đặc biệt một số mầm bệnh có thể gây biến đổi con người, giống như Zombie.Nâng cấp dịch bệnh trong Plague Inc.


Ngoài ra, hãy theo dõi các thông tin được cập nhật trong trò chơi để biết tình hình thế giới, đưa ra các chiến thuật để mầm bệnh bạn tạo không bị tiêu diệt. Ở đây, người chơi sẽ có các thông tin như số người nhiễm bệnh, số người chết, các thông tin về tổng quan truyền nhiễm, biểu đồ thế giới về căn bệnh, biểu đồ điều trị, dịch bệnh.


Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.miniclip.plagueinc&hl=vi&gl=US

Link iOS: apps.apple.com/us/app/plague-inc/id525818839

Plague Inc.
Plague Inc.
Plague Inc.

Top 10 Game chiến thuật hay nhất cho Android và iOS

  1. top 1 Raid: Shadow Legends
  2. top 2 Mafia City
  3. top 3 Forge of Empires
  4. top 4 Rise of Cultures
  5. top 5 Call of War: World War 2
  6. top 6 Conflict of Nations: World War III
  7. top 7 Company of Heroes
  8. top 8 Bad North
  9. top 9 Rebel Inc.
  10. top 10 Plague Inc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy