Ngày của Cha nên tặng gì?

Dù rằng tại Việt Nam, Ngày của Cha vẫn chưa chính thức được trở thành ngày lễ kỷ niệm trên toàn quốc, thế nhưng nhiều bạn trẻ đã hưởng ứng và chào mừng vô cùng nồng nhiệt. Có nhiều người đã nghỉ phép về quê thăm gia đình cũng như để bày tỏ lòng tôn kính đến người cha thương yêu của mình. Một số khác thì tổ chức đi chơi cùng gia đình hay ăn tối cùng nhau hoặc mua những món quà nhỏ mà ý nghĩa để gửi tặng Cha chẳng hạn như:
  • Cà vạt: Đây là thứ kinh điển mà mọi người thường tặng đối tác khách hàng thân thiết của mình, bạn bè lâu năm, vợ tặng chồng và con cái tặng cho cha. Tặng cà vạt thì hơi cầu kì một chút khi bạn phải hiểu rõ màu sắc chủ đạo trong tủ đồ bố mình là gì để chọn màu phối sao cho phù hợp.
  • Giày tây: Không nhắc đến giày tây thì quả thật là một điều thiếu sót khi nói về các món quà dành tặng Cha. Giày tây là thứ cần được sử dụng lâu dài bởi chính thời gian sẽ là yếu tố giúp làm nên sự quyến rũ cho màu da của đôi giày. Vậy nên, bạn cần đầu tư một cách nghiêm túc để chọn được đôi giày chất lượng tốt dành cho người cha yêu dấu của mình.
  • Bút máy cao cấp: Nếu bố bạn là một nhà văn, một giám đốc – doanh nhân hay chỉ đơn thuần là ông ấy thích viết lách và có niềm đam mê tinh tế với những thứ thuộc về cổ điển thì những cây bút cao cấp sẽ là món quà tuyệt vời nhất.
  • Đồng hồ đeo tay: Như giày da hay cà vạt thì đồng hồ cũng là thứ cần đầu tư nghiêm túc vì nó là tuyên ngôn của phái mạnh. Bố bạn không cần có cả một bộ sưu tập mà ông ấy chỉ mong muốn sở hữu một chiếc đồ hồ phù hợp với phong cách bản thân bên cạnh một chất lượng tương đối tốt. Vậy nên, bạn hãy chọn những thiết kế mặt đồng hồ tối giản đi kèm dây phối da, hầu như chúng không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với nhiều phong cách thời trang.
  • Dao cạo râu điện/bộ dụng cụ cạo râu: Đây sẽ là một món quà thiết thực đấy! Một chiếc máy cạo râu điện tử hay một bộ chăm sóc râu đầy đủ với bọt cạo, dao cạo, dung dịch chăm sóc da mặt cùng cồn chăm sóc râu, đảm bảo sẽ rất được lòng tất cả cánh đàn ông và không ngoại trừ bố bạn.
  • ...
Còn rất rất nhiều món quà nữa mà bạn có thể dành tặng cho người cha yêu dấu của mình nhân ngày đặc biệt này. Dù là quà gì đi chăng nữa thì chắc chắn rằng bố bạn cũng sẽ rất vui khi được nhận không chỉ là quà mà đó còn tình cảm đầy chân thành của những đứa con thân yêu.
Hình ảnh Ngày của Cha
Hình ảnh Ngày của Cha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy