Những lời chúc hay nhất dành cho ngày của cha

Vào cái ngày đặc biệt này, người ta cũng không quên dành cho đấng sinh thành của mình những lời chúc Ngày của Cha hay nhất và ý nghĩa nhất. Nếu bạn đang tìm một lời chúc Ngày của Cha thật độc đáo thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn:


  • Lời chúc 1: Cảm ơn Ba vì đã sinh ra con. Cảm ơn Ba vì đã nuôi dưỡng con. Cảm ơn Ba vì đã dạy dỗ con. Cảm ơn Ba đã khóc, đã cười vì con. Cảm ơn Ba nhiều lắm, đơn giản chỉ vì Ba đã chịu làm Ba của con. Con yêu ba nhất trên đời!
  • Lời chúc 2: Ba không chỉ là người chỉ lối cho con đi những bước đi đầu đời mà còn là người thầy dạy con những bài học kinh nghiệm– dẫu rằng nhiều lúc người thầy này có hơi nghiêm khắc với con mình hơn cả những đứa học trò ở trường, thế nhưng con biết tất cả chỉ vì ba muốn con được lớn khôn nên người. Cảm ơn ba vì tất cả, con yêu ba rất nhiều!
  • Lời chúc 3: Hôm nay là Ngày của Cha, con xin gửi đến ba lời biết ơn chân thành từ sâu thẳm trái tim con, lời mà con chưa bao giờ nói ra một cách tự nhiên như đã từng nhiều lần nói với mẹ, và chắc là ba cũng sẽ bao dung cho những điều nhỏ nhặt như vậy vì hơn ai hết yêu các con và yêu mẹ nhất vẫn là ba thôi. Chúc cho ba yêu của con luôn mạnh khỏe để sống trọn đời bên chúng con và mẹ. Happy Father’s day.
Hình ảnh Ngày của Cha
Hình ảnh Ngày của Cha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy