Ngoại Ngữ Không Gian

Được thành lập năm 1996, Ngoại Ngữ Không Gian là một trong những hệ thống trung tâm ngoại ngữ nổi tiếng nhất TP Hồ Chí Minh. Nơi đây được biết đến với "Phương Pháp Phản Xạ tạo kết quả nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất". Với phương châm này, Ngoại Ngữ Không Gian đã nhanh chóng trở thành một đơn vị đào tạo Anh Ngữ chuyên nghiệp với qui mô lớn ở khắp các quận trung tâm TP. HCM.


Trải qua 23 năm thành lập, Không Gian Ngoại Ngữ đã trở thành đơn vị độc quyền áp dụng Phương Pháp Phản Xạ trong dạy và học Anh ngữ. Đây là một phương pháp tiên tiến giúp người học có thể lĩnh hội kiến thực một cách chủ động tích cực như phản xạ tự nhiên của con người. Ngoại Ngữ Không Gian chọn tiêu chí chất lượng và hiệu quả rõ ràng trong thời gian ngắn nhất để đáp ứng nhu cầu của người học làm sao có thể luôn tự tin giao tiếp đúng, chính xác và tự nhiên trong quỹ thời gian ngắn nhất để có thể thành công trong môi trường sử dụng Anh Ngữ hay định cư, công tác và du học ở nước ngoài.


Ngoại Ngữ Không Gian cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và năng động, nơi đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 183 Khánh Hội, Phường 6. Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6689 7474 & 028 3826 2914
Website: http://outerspace.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/outeref/

    Ngoại Ngữ Không Gian
    Ngoại Ngữ Không Gian
    Ngoại Ngữ Không Gian

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy