Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life)

Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life) chuyên đào tạo và luyện thi ngoại ngữ quốc tế VSTEP, luyện thi Cambridge, luyện thi IELTS, TOEIC. Chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp – sinh động và truyền cảm hứng đến từng học viên. Với phương châm "English for Life", học viên sẽ được hòa mình vào môi trường học tập hiện đại, đa phương tiện và được sự dìu dắt tận tâm – nhiệt huyết – trách nhiệm của đội ngũ Thạc sĩ – Giáo viên cam kết sẽ luôn giữ vững sự tín nhiệm và tin tưởng của phụ huynh và học viên.


Các khóa học luyện thi giao tiếp quốc tế hiện đang được cung cấp tại EFL:

  • Luyện thi chứng chỉ YOUNG LEARNERS (Starters – Movers- Flyers): phù hợp học sinh bậc giáo dục tiểu học và trung học cơ sở. Các bài thi được thiết kế vui nhộn, sinh động, nhằm tạo cơ sở cho học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh.
  • Luyện thi chứng chỉ KET: chương trình dành riêng cho thiếu niên và người lớn, giao tiếp với những tình huống đơn giản.
  • Luyện thi chứng chỉ PET: phù hợp học viên trình độ Sơ Trung Cấp, người học có thể viết thư, đọc báo, trao đổi những giao tiếp cơ bản.
  • Luyện thi chứng chỉ FCE : phù hợp học viên ở cấp độ Trung Cấp, người học có thể giao tiếp những tình huống đa dạng hơn trong học tâp, công việc.
  • Luyện thi chứng chỉ CAE: chứng chỉ cao cấp tương đương với bằng C1 của Châu Âu. Tại cấp độ này người học có thể tự tin giao tiếp ở hầu hết mọi lĩnh vực.
  • Luyện thi chứng chỉ CPE: chứng chỉ cao cấp tương đương bằng C2 của Châu Âu. Tại cấp độ này người học tự tin giao tiếp hiệu quả tất cả lĩnh vực lưu loát như người bản xứ.

Lý do nên chọn học giao tiếp tiếng Anh tại Trung Tâm ngoại Ngữ EFL:

  • Học với 100% giáo viên bản ngữ có năng lực chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy, chỉnh sửa phát âm và ngữ điệu cho học viên sao cho tự nhiên và thoải mái nhất.
  • Chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Các giáo trình giao tiếp được xây dựng đa dạng dựa trên chứng chỉ luyện thi, giúp xây dựng kiến thức ngữ pháp, lý thuyết nền tảng. Học viên sau khóa học không chỉ nói hay hơn, chuẩn hơn mà còn được phát triển toàn diện nhiều kỹ năng khác như nghe, đọc, viết.
  • Cơ sở vật chất, thiết bị học tập hiện đại giúp học viên tiếp cận tài liệu một cách chủ động linh hoạt. Phòng học có máy lạnh, mát mẻ, sạch sẽ.
  • Được trải nghiệm môi trường học quốc tế nhưng học phí Việt Nam, hợp lý, phải chăng. Đặc biệt, có lớp học homestay, sinh hoạt 100% thời gian với giáo viên nước ngoài


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 424/28A, Nguyễn Tất Thành, P.18, Q.4, TP. HCM
Điện thoại: 0846 168 379
Email: eflsaigon@gmail.com
Website: https://efl.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/EFLVN/

Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life)
Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life)
Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life)
Trung Tâm ngoại Ngữ EFL (English for Life)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy