Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS)

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS là đối tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam của The City University of New York với chất lượng đào tạo được đánh giá cao. Chất lượng giảng dạy của Anh văn Hội Việt Mỹ VUS được chứng minh qua kết quả vượt trội của học viên với kỷ lục trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế cho học sinh Việt Nam với con số lên đến 178.888 em.


Tại đây, học viên sẽ được học các chương trình Anh ngữ được thiết kế phù hợp dành riêng cho từng độ tuổi. Các khóa học khai giảng thường xuyên, giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được những kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.


Tất cả các chương trình đào tạo Anh ngữ tại VUS đều ứng dụng công nghệ vào giảng dạy như: Itools, Imagine Learning English - đang áp dụng thành công tại Hoa Kỳ và được độc quyền bởi VUS tại Việt Nam. VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


100% giáo viên của VUS phải có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL. VUS tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận Chất lượng NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn cho nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Anh hàng đầu thế giới.


Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị tiên tiến cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú, các nhà quản lý chuyên nghiệp, Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cam kết sẽ mang đến cho các bạn học viên thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình nói chung và Anh ngữ giao tiếp nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 243 – 245 Khánh Hội, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7308 3333 & 028 3943 3416

Website: https://vus.edu.vn
Fanpage: fb.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
Anh văn Hội Việt Mỹ VUS
Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy