Trung tâm ngoại ngữ Dương Minh

Ngoại ngữ Dương Minh được thành lập vào đầu năm 1990. Để có thể là người bạn đồng hành cùng bao thế hệ học viên, Ngoại ngữ Dương Minh đã không ngừng phát triển. Vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu phải thuê mướn mặt bằng, hiện nay trung tâm đã có cơ sở ổn định cùng đầy đủ phương tiện giảng dạy và đội ngũ giảng viên hùng hậu về số lượng lẫn chất lượng luôn sẵn sàng sát cánh cùng học viên trong hành trình trang bị kiến thức. Ngoài ra, trung tâm còn có hoạt động tổ chức các hội thảo, tư vấn du học.


Chắc chắn, Ngoại ngữ Dương Minh sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn trong quá trình rèn luyện tiếng Anh giao tiếp của bạn. Những trải nghiệm tuyệt vời bạn sẽ có khi đến với Ngoại ngữ Dương Minh:

  • Với bề dày hơn 27 năm kinh nghiệm, Ngoại ngữ Dương Minh hoàn toàn am hiểu và dễ dàng nắm bắt nhu cầu người học, từ đó đưa ra phương pháp học tập hiệu quả.
  • Ngoại ngữ Dương Minh cung cấp đầy đủ các khóa học từ thiếu nhi đến người lớn, và các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học.
  • Người học được phát huy tốt nhất trong môi trường học hiện đại với các phòng học được trang bị máy chiếu, TV, máy điều hòa.
  • Hệ thống giáo trình chuẩn của các nhà xuất bản hàng đầu thế giới kết hợp giáo án điện tử đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú.
  • Ban giảng huấn bao gồm giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ có chuyên môn giỏi, tận tâm, nhiệt tình bảo đảm giúp người học đạt tiến bộ vững chắc.
  • Người học được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa đặc sắc để nâng cao khả năng sử dụng ngôn ngữ trong môi trường thực tế vui tươi, sống động.
  • Ngoại ngữ Dương Minh luôn có chế độ ưu đãi học phí nhằm tạo điều kiện cho người học gắn bó lâu dài và duy trì sự liên tục của quá trình học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 171 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3825 3765

Website: duongminh.edu.vn
Fanpage: fb.com/Duong.Minh.School/

Ngoại ngữ Dương Minh
Ngoại ngữ Dương Minh
Ngoại ngữ Dương Minh
Ngoại ngữ Dương Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy