Ngoại Ngữ Thần Đồng

Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là nơi duy nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh chuyên đào tạo Anh ngữ cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Ngoại Ngữ Thần Đồng được chính thức thành lập từ ngày 24/05/2002, với cơ sở đầu tiên đặt tại số 68 – 70 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM đến nay đã có hơn 30 cơ sở trên khắp cả nước.

Trải qua thời gian dài hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm, nơi đây đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em đến với hệ thống. Với chất lượng đào tạo vượt trội, học xong Anh ngữ tại Ngoại ngữ Thần Đồng, các bé sẽ có khả năng Anh ngữ lưu loát, phát huy được khả năng chỉ huy, khả năng lãnh đạo, phát triển nhân cách, dạn dĩ và tự tin.


Ưu điểm nổi bật làm nên sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy tại Ngoại ngữ Thần Đồng là phương pháp Trực quan sinh động dạy bằng hình ảnh, bài hát, trò chơi, những cử động và điệu bộ giúp bé dễ dàng nhận thức, học tập, tạo không khí vui vẻ cho bé thích thú, dễ nhớ, dễ thuộc bài, “Học mà chơi, chơi mà học”.

Phương pháp này khắc phục được nhiều hạn chế, so với các phương pháp truyền thống vừa vào học đã phải viết và nói khiến cho học viên lúng túng, mọi việc trong giao tiếp phải đợi dịch từ tiếng Việt. Điều này, khiến cho các bé rất khó khăn trong việc tiếp thu bài học, phản ứng không được tự nhiên như người bản ngữ.


Nếu muốn con có thể giao tiếp tiếng Anh một cách trôi chảy, tự nhiên và lưu loát như người bản địa thì đừng bỏ lỡ Ngoại ngữ Thần Đồng bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 156 - 158 Khánh Hội, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3943 3935 & 028 6689 5454
Website: http://superyouth.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool/

    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy