Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (VASS English), một trường thành viên của Hệ thống trường Việt Mỹ. Đây là trung tâm Anh Ngữ đạt chuẩn Quốc tế với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng từ thiếu nhi, thiếu niên, giao tiếp người lớn và các khoá luyện thi Quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC. Với uy tín của trung tâm, VASS English được IIG Việt Nam chỉ định làm trung tâm khảo thí cho các kỳ thi TOEIC, TOEFL và được Hội đồng Anh chỉ định làm trung tâm đào tạo và luyện thi IELTS tại TP Hồ Chí Minh. Với quy chế này, hàng năm VASS đào tạo và chuẩn bị hàng ngàn lượt học viên tham gia các kỳ thi Quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC, trong đó có những học sinh đã đạt kết quả xuất sắc.


Khóa học Anh văn giao tiếp tại VASS mang đến nền tảng Anh ngữ vững chắc giúp bạn tự tin giao tiếp trong môi trường làm việc và hội nhập vào nền giáo dục thế giới. Với phương pháp giảng dạy sinh động, thu hút người học vào các hoạt động giàu tính tương tác dưới sự hỗ trợ của các phần mềm đa phương tiện như iPack, iTools… học viên trở nên nhanh nhạy trong giao tiếp sau khóa học.

Lớp học do các giảng viên bản ngữ và Việt Nam giàu kinh nghiệm sư phạm, với trình độ chuyên môn cao và có kiến thức giao tiếp kinh doanh quốc tế đảm trách, chú trọng đến từng học viên chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 028 6684 6501
Email: info@vass.edu.vn
Website: https://www.vass.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguvietmyvass/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS
Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS
Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS
Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VASS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy