Người dân thân thiện, hiền lành

Người dân Sapa rất thân thiện, hiếu khách, bạn có thể di chuyển đến các bản để học tập, tiếp thu những truyền thống văn hóa của người dân từng bản làng nhé. Có thể kể đến một số như:
- Bản Cát Cát: nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2km, bản làng có từ rất lâu đời và giữ được rất nhiều bản sắc văn hóa và những nghề thủ công như: trồng bông, lanh, dệt vải..
- Bản Tả Phìn: nơi đây có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của người Dao Đỏ với nghề thổ cẩm. Đến bản, bạn có thể tham quan những hang động, trong đó có rất nhiều nhũ đá có nhiều hình dáng khác nhau và những điều thú vị chưa được bật mí nhé...
- Tả Van: đi theo quốc lộ 4D, khoảng 8km tính từ thị trấn Sapa là có thể đến nơi này. Đường vào thôn Tả Van Giáy nhỏ, hẹp và là đường đất. Hai bên đường là những thửa ruộng bậc thang màu mỡ được tô điểm bởi màu xanh của ngô và lúa non. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về phong cách sinh hoạt, lối sống của người Giáy, chắc chắn bạn sẽ học hỏi thêm được nhiều điều đấy nhé...
Ngoài ra còn có rất nhiều nơi như: Sín Chải, thung lũng Mường Hoa... cũng sẽ khiến bạn thích thú nếu như đặt chân đến đây đấy nhé!

Người dân thân thiện, hiền lành
Người dân thân thiện, hiền lành
Người dân thân thiện, hiền lành
Người dân thân thiện, hiền lành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy