Người thương

Trong cuộc đời nay, yêu và được yêu chính là điều hạnh phúc nhất. Và người mà chúng ta yêu, thường được gọi là người tình, người yêu, bạn đời,...Nhưng có đôi khi, chúng ta không gọi họ là người yêu, mà là người thương. Giữa yêu và thương, tuy cũng là một cảm xúc đặc biệt dành cho đối phương, nhưng hiểu sâu hơn thì lại có sự riêng biệt về ý nghĩa:

"Là người tình nếu hết sẽ hết, không còn có chút nuối tiếc
Nhưng người thương sẽ thương nhau hoài, suốt đời"


Thương một người, có nghĩa là chúng ta dành trọn tình cảm, nhớ mong, nhưng vẫn không thể đến bên người ấy. Giữa yêu và thương có sự khác biệt rất lớn. Yêu là sự chiếm hữu, nhưng thương lại là sự hi sinh. Hi sinh một đời để nhớ về nhau. Hi sinh những tháng ngày tuổi trẻ để dành cho nhau những kỉ niệm đẹp nhất. Để rồi mãi mãi vẫn không thuộc về nhau. Không dám nói tiếng yêu người, mà chỉ là thương. Thương người đến vạn kiếp.

"Giờ còn gì nữa những tiếc nuối. Bây giờ cũng đến phút cuối
Mai người thương của tôi đi về cuối trời..."


Đây được xem như một trong những ca khúc ý nghĩa nhất của Hamlet Trương, nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người nghe, người xem. Chắc chắn bằng những ca từ da diết ấy, "Người thương" sẽ là một bài hát hay, cùng chia sẻ cảm xúc với bạn.


Ca sĩ thể hiện: Hamlet Trương.

Người thương
Người thương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy