Top 10 Tác phẩm hay nhất của Tác giả Hamlet Trương

Dương Băng Hạ 1194 0 Báo lỗi

Hamlet Trương không chỉ nổi tiếng với chúng ta qua những bài hát sâu lắng mà còn nổi tiếng bởi những cuốn sách nhẹ nhàng, sâu sắc. Anh là một trong những nhà ... xem thêm...

  1. “Tôi hay em, không bao giờ
    có thể sống một mình. Vì vậy trên con đường đời, chúng ta cần lắm những bàn tay
    để cùng đi tới. Người này chìa tay cho người kia lúc khổ sở, người này nắm tay
    dìu người kia khi vấp ngã… Chỉ cần em biết yêu thương, những cái nắm tay sẽ chợt
    có phép màu!"


    Ngày hôm qua (tức là ngày trước ngày tôi viết trang sách này), tôi đã bước vào một trường quay của một chương trình truyền hình mà ai cũng bảo là khô khan. Khi đến nơi tôi cảm nhận ngay sự căng thẳng, không khí làm việc chùng xuống. Nếu là tôi của ngày trước thì có lẽ tôi đã để cho cái cảnh đó dẫn dắt tâm trí mình, rồi theo đó mà diễn tròn vai một người chơi nhàm chán. Nhưng tôi đã không làm vậy! Tôi đã nói, đã cười và đã nghĩ ra rất nhiều trò hoạt náo, tung hứng,ết quả cuối cùng là cô bạn làm MC cho chương trình đã đến gần và mỉm cười bảo rằng đây là lần đầu tiên chương trình này có một buổi quay thú vị đến vậy.
    ( Tay tìm tay níu - Hamlet Trương)

    Cuốn sách gồm 30 tản văn được chia thành hai phần: "Sống" và "Yêu". Với "Sống", tác giả thể hiện góc nhìn của mình về những câu chuyện, những bài viết về gia đình, luật nhân quả hay đơn giản chỉ là chia sẻ những nỗi cô đơn của những người trẻ trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với "Yêu", tác giả gởi đến chúng ta những câu chuyện tình cảm mang những thông điệp nhẹ nhàng, tinh tế mà bất cứ ai khi đọc cũng cảm thấy hình bóng mình trong đó.


    Link mua: https://tiki.vn/tay-tim-tay-niu-tang-kem-chu-ky-tac-gia-so-luong-co-han-p50322610.html


    Tay Tìm Tay Níu
    Tay Tìm Tay Níu
    Tay Tìm Tay Níu
    Tay Tìm Tay Níu

  2. Thời gian để yêu là một quyển sách rất hay và có ý nghĩa. Các mẫu truyện trong quyển sách này khi thì chỉ có vài ba câu ngắn ngủi khi lại dài đến vài trang. Tác phẩm được chia thành bốn phần: Sáng, trưa, chiều, tối. Lúc mới bắt đầu đọc quyển sách này có thể bạn sẽ có cảm giác như mình hơi ngớ ngẩn khi đã mua nó bởi những mẩu truyện ngắn trong phần "Sáng" có vẻ khá rời rạc và không liên quan đến nhau nhưng rồi chợt nghĩ lại dù chỉ là một vài câu chuyện nhỏ của những người xung quanh, dù được viết theo lối nhật ký ngày, tháng,năm nhưng đó lại là những câu chuyện hết sức đời thường mà bạn dễ bắt gặp hàng ngày và đôi khi bạn lại phải bật cười bởi sự "tỉnh" của một vài nhân vật trong đó.


    Hamlet Trương từng nói rất nhiều về khái niệm “tiết kiệm vấp ngã”. Tại sao vấp ngã mà cũng phải tiết kiệm? Bởi cuộc đời này không đủ dài để bạn có thể tự mình học hết mọi bài học, và trái tim bạn không đủ lớn để sau mỗi đớn đau có thể đứng dậy an toàn. Có những bài học mà bạn chỉ cần tiếp nhận nó qua kinh nghiệm của những người lớn hơn, bạn sẽ học một cách nhẹ nhàng, không cần khổ sở hay nuối tiếc.


    Link mua: https://tiki.vn/thoi-gian-de-yeu-eb-p189305.html?ref=c5290.c5306.

      Bìa sách dễ thương của cuốn Thời gian để yêu
      Bìa sách dễ thương của cuốn Thời gian để yêu
      Thời gian để yêu
      Thời gian để yêu
    • Yêu đi rồi khóc là sự kết hợp của Hamlet Trương cùng những người bạn của mình, Hàn Vi, Tango Trần, Võ Vi Vân,Thành Nguyễn. Cuốn sách là tập hợp rất nhiều truyện ngắn của các tác giả khác nhau, mỗi người với những phong cách viết của riêng mình đã truyền tải đến người đọc những thông điệp của yêu thương. "Khóc" trong "Yêu đi rồi khóc" rất đa nghĩa, có thể ta khóc vì buồn, vì bị lừa dối, vì phải đợi chờ nhưng cũng có khi ta khóc bởi quá hạnh phúc hay bất chợt nhận ra rằng mình đã yêu thương một người hơn cả chính bản thân. Những câu chuyện đều khá thực tế và ý nghĩa.


      Yêu đi rồi khóc cũng là lần đầu chúng tôi cùng nhau kết hợp, dùng truyện ngắn để mang đến cho các bạn xúc cảm dạt dào của thứ quà tặng lung linh kỳ ảo nhất cuộc đời.


      Link mua: https://tiki.vn/yeu-di-roi-khoc-tai-ban-2019-p478737.html

      Yêu Đi Rồi Khóc
      Yêu Đi Rồi Khóc
      Yêu Đi Rồi Khóc
      Yêu Đi Rồi Khóc
    • Nếu như Yêu đi rồi khóc là sự kết hợp của Hamlet Trương với Hàn vi, Tango Trần,... thì Mỉm cười cho qua lại là một sự kết hợp hoàn hảo của anh với tác giả Iric Cao.


      Cuốn sách gồm rất nhiều mẩu truyện ngắn, những tản văn kể về những điều rất đổi quen thuộc trong cuộc sống, về tình yêu, gia đình, công việc,... Nếu như Iric Cao mang đến những câu chuyện được tạo nên bởi một chút nữ tính, yếu đuối thì Hamlet Trương lại nổi bật bởi những triết lý tuy nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc về cuộc sống, cuộc đời.


      Thông qua những câu chuyện ấy, hai tác giả đã gửi đến cho người đọc thông điệp tích cực "Phớt lờ những chuyện không thể thay đổi". Cuộc sống này đôi khi có những chuyện không như ý muốn, những nổi buồn, những tổn thương mà không phải lúc nào bạn cũng phải tự dằn vặt bản thân hay oán trách người khác. Hãy sống vì hiện tại, tương lai và học cách lãng quên quá khứ, những quá khứ mà bạn cứ ngỡ rằng "không qua được". Hãy học cách chấp nhận và mỉm cười rồi mọi chuyện cũng sẽ trôi qua, hãy biết quý trọng những ngày tóc xanh và biết cách trở nên hạnh phúc hơn. Hãy mỉm cười để xóa tan những nỗi buồn, mỉm cười để vượt qua và mỉm cười để sống tốt hơn. Hãy vẫn vững bước tiếp trên con đường đời, mỉm cười và cho qua những khổ đau, những áp lực từ cuộc sống xung quanh.


      Link mua: https://tiki.vn/mim-cuoi-cho-qua-p125945261.html

      Bìa cuốn Mỉm cười cho qua
      Bìa cuốn Mỉm cười cho qua
      Bài hát Mỉm cười cho qua của Hamlet Trương, hãy đọc sách, nghe và cảm nhận nhé!
    • Đây là sự kết hợp thứ hai của Hamlet Trương và Iric cao sau cuốn "Thương nhau để đó". "Ai rồi cũng Khác" là một cuốn sách nhẹ nhàng, tinh tế bởi vậy hãy đọc từ từ và cảm nhận nó. Đừng đọc một cách "ngấu nghiến", đọc nhanh cho hết mà hãy đọc một cách chậm rãi, suy nghĩ, cảm nhận và hòa mình vào những dòng văn trên trang sách. 49 câu chuyện trong "Ai rồi cũng khác" không chỉ là những câu chuyện nhẹ nhàng nói về tình yêu, những rung động, tan vỡ mà còn là bức tâm thư gửi cho cha mẹ, anh chị em, bạn bè - những người thân thuộc nhất bên cạnh ta.


      Theo dòng thời gian, mỗi thứ sẽ đổi thay và "Ai rồi cũng khác". Bạn không thể bắt người khác không được thay đổi trong khi chính bạn cũng đang dần dần đổi thay, hãy học cách chấp nhận với điều đó. Ai rồi cũng khác, ai rồi cũng sẽ thay đổi, thay đổi để mạnh mẽ hơn, lạnh lùng hơn hay can đảm hơn, thay đổi để làm mới bản thân hay thay đổi để sống tốt hơn. Cuộc đời không có gì là mãi mãi, ai rồi cũng sẽ khác nhưng điều quan trọng đó là chúng ta đã để lại những kỉ niệm gì cho nhau, đã sống và đối xử với nhau như thế nào, hãy học cách cảm thông và chấp nhận sự thay đổi của người khác và của chính bản thân mình.


      Link tải: https://tiki.vn/ai-roi-cung-khac-p125941477.html

        Bìa cuốn Ai rồi cũng khác
        Bìa cuốn Ai rồi cũng khác
        Bìa cuốn Ai rồi cũng khác
        Bìa cuốn Ai rồi cũng khác
      • Lần đầu tiên, hai nhà văn nam trẻ được yêu thích nhất hiện nay Hamlet Trương – Du Phong cùng hợp tác và ra mắt quyển sách kết hợp đầu tay “Có một ai đó đã đổi thay” do Minh Châu Books sản xuất và phát hành với hai thể loại tản văn – thơ chỉ trong một tác phẩm. Cuốn sách sẽ đem lại những cảm giác trải nghiệm mới mẻ cho bạn đọc cũng như những bài học – triết lí sống dưới hai góc nhìn khác nhau xoay quanh chủ đề sự đổi thay. Nếu như “Có một ai đó đã đổi thay” với Du Phong là những người xung quanh ta thay đổi thì với Hamlet Trương lại là sự thay đổi rõ nét trong ta.


        Cuốn sách “Có một ai đó đã đổi thay” được ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng người trẻ như một người bạn chân thành để đưa ra những lời khuyên bổ ích kịp lúc trước khi bị cuốn vào cạm bẫy mà bánh xe thời gian vô tình tạo ra trong hành trình lớn lên.


        Link mua: https://tiki.vn/co-mot-ai-do-da-doi-thay-p126022357.html

        Có Một Ai Đó Đã Đổi Thay
        Có Một Ai Đó Đã Đổi Thay
        Có Một Ai Đó Đã Đổi Thay
        Có Một Ai Đó Đã Đổi Thay
      • "Mình sinh ra đâu phải để buồn", cuốn sách đánh dấu sự hợp tác ăn ý giữa Hamlet Trương và Iris Cao, "cặp đôi vàng văn học" được độc giả trẻ yêu mến sau nhiều tác phẩm trở thành hiện tượng như Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác, Mỉm cười cho qua...


        Quyển sách "Mình sinh ra đâu phải để buồn" là một món quà động viên chính bạn và cũng là món quà ý nghĩa dành tặng bạn nè, người thân, nó nhắc nhở chúng ta phải yêu thương chính mình, yêu thương cuộc sống mỗi ngày. Nỗi buồn luôn là điều không tránh khỏi trong cuộc đời này, vậy hãy cứ tưới mát nỗi buồn với tác phẩm này, gửi tặng nó cho người bạn cần động viên nhé!


        Link mua: https://tiki.vn/minh-sinh-ra-dau-phai-de-buon-p125939195.html

        Mình Sinh Ra Đâu Phải Để Buồn
        Mình Sinh Ra Đâu Phải Để Buồn
        Mình Sinh Ra Đâu Phải Để Buồn
        Mình Sinh Ra Đâu Phải Để Buồn
      • Cuốn sách Lên rừng giấu lá của Hamlet Trương kể về "Khoảng cách giữa yêu và thương ngỡ là mong manh, nhưng rất rành mạch. Cái nào cao hơn cái nào, tự bản thân người ta qua trải nghiệm sẽ hiểu thấu. Chỉ biết rằng, thương ai đó rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, một cuộc đời là chưa đủ…"


        “Những câu chuyện trong sách ngắn gọn và là những điều rút ra tự đáy lòng một người trẻ nhiều hoài bão đã nghĩ suy, chiêm nghiệm trong giai đoạn “đen tối” của đời mình.


        Link mua: https://tiki.vn/len-rung-giau-la-tang-kem-dia-nhac-p478814.html

        Lên Rừng Giấu Lá
        Lên Rừng Giấu Lá
        Lên Rừng Giấu Lá
        Lên Rừng Giấu Lá
      • Sống tiếp và sống tốt” nhằm mục đích vực dậy tinh thần những người đang nghĩ rằng mình mất đi tất cả. Bạn sẽ thấy trong đó nhiều điều gần gũi như chính bạn đang trải qua, bởi tác giả cũng có phần sống cùng bạn trong những tháng ngày thanh xuân day dứt đó!


        "Có một hôm tôi chỉ đơn thuần là nằm đó nhìn ra ô cửa sổ ngắm mây trời bay. Những đám mây trắng lững thững trôi qua trong tầm mắt, với những hình thù kỳ lạ. Tôi nhìn thấy những đám mây mang hình thù thế này thế kia và sau đó chợt nhận ra chính vì mình muốn thấy những hình thù đó mà áp đặt lên mây, mây chỉ là mây, không gì hơn cả. Cuộc đời cũng vậy, đôi khi bạn cố cho rằng tất cả đang tồi tệ đi, vì bạn mong sự tồi tệ đó sẽ tưới tẩm cho nỗi đau mà bạn đang nuôi trong lòng."


        Link mua: https://tiki.vn/song-tiep-va-song-tot-p10280566.html

        Sống Tiếp Và Sống Tốt
        Sống Tiếp Và Sống Tốt
        Sống Tiếp Và Sống Tốt
        Sống Tiếp Và Sống Tốt
      • Cuộc sống hiện nay có quá nhiều phương tiện, cập nhật và thay đổi hằng ngày. Những chính vì quá nhiều phương tiện, con người lại càng có nhiều sự lựa chọn. Càng nhiều lựa chọn, ngỡ là sẽ thoả mãn hơn, dè đâu lại càng đau khổ hơn. Người ta nghe một bài hát Hit chỉ vài tháng là quên, người ta yêu một ai đó vài tuần rồi nhanh chóng chia tay vì chán nhau, người ta mua một món đồ yêu thích rồi lãng quên ngay chỉ sau vài ngày… Tất cả tiện nghi đều để lại sau lưng con người một khoảng trống mênh mông, hoang hoải. Người ta đau khổ vì sự cô đơn trong lòng không có cách nào lấp đầy được, dù cứ ngỡ mình đã có tất cả trong tay.


        Người Trong Đau Khổ Vẫn Cười - truyện ngắn mới nhất Hamlet Trương viết về những chiêm nghiệm của một người trẻ trên con đường đi tìm kiếm hạnh phúc chân thật, có những trải nghiệm thực tế của tác giả sẽ khiến bạn mỉm cười bật ra câu nói: Sao giống mình quá!


        Link mua: https://tiki.vn/nguoi-trong-dau-kho-van-cuoi-p1511243.html

        Người Trong Đau Khổ Vẫn Cười
        Người Trong Đau Khổ Vẫn Cười
        Người Trong Đau Khổ Vẫn Cười
        Người Trong Đau Khổ Vẫn Cười



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy