Top 10 Tác phẩm hay nhất của Tào Đình

Mai Tuyet Nguyen 6879 1 Báo lỗi

Tào Đình được biết đến là hiện tượng mới của dòng văn học trẻ, cô đã tạo ra một loạt các tác phẩm đình đám. Những tác phẩm của cô ra đời đã tạo được tiếng vang ... xem thêm...

  1. "Yêu anh hơn cả tử thần" là một bản tình ca đúng nghĩa với tất cả những cung bậc cảm xúc, có ngọt ngào, có cay đắng tựa như hương vị của một thanh chocolate. Đến với câu chuyện này, người đọc có thể cảm nhận được sức mạnh của tình yêu chân chính. Cuộc đời con người lắm nỗi éo le, đắng cay nhưng cũng không ít niềm vui, hạnh phúc, nhất là những lúc được người khác yêu thương, quan tâm, chăm sóc, nhất nữa là sự yêu thương ấy dành cho ta khi ta sắp bị Tử thần mang đi.


    Cuộc sống cũng đâu chỉ giản đơn là khi vui thì cười, còn khi buồn thì khóc. Chỉ trẻ con mới có thể làm được như vậy thôi! Người lớn phức tạp hơn nhiều, đâu có thể hồn nhiên, chân thành với chính mình như thế và đôi khi cũng không thể làm theo những gì mình muốn, mình thích được. Đôi lúc, vui cũng không thể cười và buồn lại không thể khóc. Câu chuyện tình yêu lãng mạn, éo le, hàm chứa bao bài học về nhân sinh, về con người. Đọc truyện, con người dường như thấu hiểu mình hơn, tiến gần đến mình hơn trên hành trình kiếm tìm và khám phá chính bản thân.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bách-Việt-Yêu-Anh-Hơn-Cả-Tử-Thần-i.154779484.2356700723?

    Yêu anh hơn cả tử thần
    Yêu anh hơn cả tử thần
    Yêu anh hơn cả tử thần
    Yêu anh hơn cả tử thần

  2. Đây không phải tiểu thuyết dâm loạn, đây chỉ là một câu chuyện xúc động lòng người sâu sắc. Cuốn sách nói về cái đẹp, và bày tỏ về nỗi đau, của Hạ Âu - một cô gái mang tiếng là đĩ, và người bạn trai Hà Niệm Bân. Những trắc trở trong đời cô thuật lại một chuyện tình đau xót.


    Khi được đăng tải trên mạng từ một cây bút vô danh nhưng đã gây được cơn địa chấn và được xem là một thành công của thế hệ người viết 8x. Khi được dịch sang tiếng việt đã thu hút được hàng trăm nghìn độc giả và hàng vạn bản dowload dưới dạng sách điện tử. "Xin lỗi em chỉ là con đĩ" gây nên cơn sốt trong giới blogger và cũng là tác phẩm làm nên tên tuổi cho Tào Đình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Xin-Lỗi-Em-Chỉ-Là-Con-Đĩ-i.142856269.5035244753?

    Xin lỗi em chỉ là con đĩ
    Xin lỗi em chỉ là con đĩ
    Xin lỗi em chỉ là con đĩ
    Xin lỗi em chỉ là con đĩ
    Vu Ngoc Yen Vu 2021-01-21 23:16:51
    Là bộ truyện đầu tiên dẫn mình vào thế giới ngôn tình ngược. Khi đọc đã khóc rất nhiều. Lúc đầu đọc cái tựa đề mà cứ xấu hổ phải giấu ko dám đọc công khai vì thời đó chưa yêu đương gì😁😁😁. Giờ xem...😁
  3. Dường như không phải cô ấy bị thế giới này bỏ rơi mà chính cô ấy mới là người bỏ rơi thế giới này. Nắng mưa gió bão thì có liên quan gì tới cô ấy? Năm mới lễ tết có liên quan gì tới cô ấy? Cô ấy nhìn tôi bằng một ánh mắt đầy nghi hoặc, nghi ngại về lòng thương hại mà tôi dành cho cô ấy. Nhưng sự cô đơn và đau khổ của cô ấy, dù có khéo đến mấy cũng không thể che giấu hết được.


    Cái cô bé ngốc nghếch này! Tôi ôm cô ấy chặt hơn. Cô gái phiêu bạt cả cuộc đời này, đã không còn chỗ nào để đi nữa rồi. Giây phút được ôm cô ấy vào lòng, đó là một cảm giác vui mừng thê lương đầy do dự, đó là cây cỏ dài dặc uyển chuyển liên tiếp trong lòng, mềm mại như những sợi tơ mỏng manh, vương vấn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Mình-có-nợ-nhau-từ-kiếp-trước-i.367213190.8523908935?

    Mình có nợ nhau từ kiếp trước
    Mình có nợ nhau từ kiếp trước
    Mình có nợ nhau từ kiếp trước
    Mình có nợ nhau từ kiếp trước
  4. Top 4

    Thiên thần sa ngã

    Truyện kể về một người đàn ông giàu nhất Trung Quốc đăng tin kén vợ. Vì là một đại tỉ phú nên những yêu cầu của ông ta cũng thật “khác người”. Và đã có bao nhiêu câu chuyện bi hài xảy ra…


    Nhậm Đạm Ngọc với vẻ đẹp của một thiên thần, có học vấn, tri thức và thông minh. Hà Duy, một chàng luật sư trẻ được tỉ phú Tào Lợi Hồng thuê riêng cho mình với vai trò làm giám tuyển cho cuộc “tuyển vợ”. Mới gặp nhau, họ là hai người thuộc về hai thế giới khác biệt, nhưng do trời xui đất khiến, họ đã ngã vào vòng tay nhau và đi đến một tình yêu bình dị như chuyện tất phải có của những đôi trai gái khác. Chuyện xảy ra xung quanh những mối quan hệ của các nhân vật trong truyện, tựa như một cuốn phim dài.


    Ở đó, người đọc dễ dàng nhận thấy tình yêu trong sáng, dịu dàng nhưng cũng vô cùng sâu sắc của Nhậm Đạm Ngọc dành cho Hà Duy, của Lý San và A Lâm… Tất cả thoạt tiên chỉ bắt nguồn bằng sự toan tính, tranh đoạt nhưng lại có một kết quả nhân văn sâu sắc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thiên-thần-sa-ngã-i.367213190.4381430777?

    Thiên thần sa ngã
    Thiên thần sa ngã
    Thiên thần sa ngã
    Thiên thần sa ngã
  5. Truyện xoay quanh cuộc sống của chàng trai Đinh Tuấn Kiệt và cô thiên kim tiểu thư Lâm Tiểu Nê. Họ yêu nhau, họ xa nhau, họ có những vướng mắc trong cuộc sống, họ có khoảnh khắc hạnh phúc, họ đến với nhau, họ cùng sinh ra những đứa con mà họ hết mực yêu thương, để rồi họ chia tay nhau vì những lý do thật sự không ai ngờ tới. Không ào ạt dồn dập, không đi theo một logic nào, tình cảm của họ cứ trôi một cách ngẫu hứng để rồi họ cảm thấy yêu nhau từ lúc nào không biết. Một chàng trai thành đạt và có phần khó tính, hơi truyền thống, một cô gái nhí nhảnh, hồn nhiên, một cặp đôi so le hạnh phúc.


    Hạnh phúc tuởng như đã đuợc định đoạt, thế nhưng có ai ngờ rằng, có một số việc nhìn qua thì thấy bình yên nhưng kỳ thật sau chúng tiềm ẩn rất nhiều phong ba, nhưng không ai có thể suốt đời dẹp yên được những trận phong ba đó.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hồng-hạnh-thổn-thức-i.367213190.9323912863?

    Hồng hạnh thổn thức
    Hồng hạnh thổn thức
    Hồng hạnh thổn thức
    Hồng hạnh thổn thức
  6. Top 6

    Hôn lễ tháng 3

    "Hôn lễ tháng ba" đầy ắp không khí gia đình. Lấy điểm tựa là những mối quan hệ gia đình như cha con, vợ chồng, anh chị em, và có điểm nhấn đặc biệt vào người phụ nữ trong gia đình, những câu chuyện trong "Hôn lễ tháng ba" nhiều khi thực sự khiến ta rơi lệ.


    Dường như cuộc sống của một phụ nữ đã có gia đình khiến cho cây viết 24 tuổi này có những cái nhìn sâu sắc và thực sự đã chạm được vào những chi tiết rất đắt từ những số phận những con người, dù có chút hư cấu hay có những điều dường như không tưởng, nhưng sẽ dễ dàng nhận thấy hầu như những nhân vật của Tào Đình đều được đưa vào từ những nguyên mẫu ngoài đời thực.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hôn-Lễ-Tháng-3-i.142856269.7935211926?s

    Hôn lễ tháng 3
    Hôn lễ tháng 3
    Hôn lễ tháng 3
    Hôn lễ tháng 3
  7. Tác phẩm “Khi tình yêu chớm nở” của tác giả Tào Đình lấy nhân vật nữ chính là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp và cá tính có tên là Chúc Dung Dung. Sớm “phải lòng” chàng trai hot nhất trường trung học khi đó là Hứa Ninh, cô đã có một mối tình học trò lãng mạn và đẹp như mơ. Tuy nhiên ngay khi đôi trẻ vừa tốt nghiệp, sóng gió cuộc đời đã sớm ập đến. Chúc Dung Dung và Hứa Ninh bị vướng vào rắc rối với một nhóm xã hội đen. Cuộc đụng độ này đi đến kết cục là Hứa Ninh phải trả giá bằng những ngày dài bị giam cầm và một ngón tay bị mất, còn Chúc Dung Dung thì phải về làm “bạn gái hờ” của Nguyên Diệp - gã “tổng tài” tàn nhẫn lạnh lùng.


    Những ngày đầu đối với Chúc Dung Dung quả thật như địa ngục. Nhưng rồi thời gian qua đi, với bao nhiêu cay đắng lẫn ngọt ngào, hiểu nhầm và thấu suốt, cô đã dần hiểu hơn người đàn ông bên cạnh, cũng như khám phá ra bao góc khuất ghê gớm đến từ những người của quá khứ, mà câu chuyện của họ liên quan trực tiếp đến cô, đến Nguyên Diệp và cả Hứa Ninh – “người xưa yêu dấu” của cô.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Khi-tình-yêu-chớm-nở-(bộ-2-tập)-i.554807479.14202226916?

    Khi tình yêu chớm nở
    Khi tình yêu chớm nở
    Khi tình yêu chớm nở
    Khi tình yêu chớm nở
  8. Trâu Tướng Quân và Tô Thích là cặp đôi công tử nổi tiếng trong giới thượng lưu. Họ không chỉ cuốn hút xung quanh bởi vẻ ngoài đẹp trai hấp dẫn mà mỗi người đều có một nét thu hút riêng khiến người ta không thể nào cưỡng lại được. Tuy cả hai người là anh em họ nhưng tính tình lại hoàn toàn khác nhau.


    Nếu như Trâu Tướng Quân kiên nghị và mạnh mẽ thì Tô Thích lại nhẹ nhàng và trầm tính, nếu Trâu Tướng Quân là lửa thì Tô Thích là nước, nếu như Trâu Tướng Quân là mặt trời nóng bỏng thì Tô Thích lại là mặt trăng dịu dàng… Chính vì sự trái ngược trong tính cách mà hai người luôn ganh nhau về mọi mặt, ngay cả trong chuyện tình cảm. Mười năm trước, Trâu Tướng Quân biết Tô Thích thích Ngụy Trích Tiên nên đã xen vào giành lấy trái tim của cô. Dù hiện tại anh đã trở thành vị hôn phu của Trích Tiên, nhưng lúc nào cũng hờ hững với cô.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Trước-là-tiểu-nhân-sau-là-quân-tử-Bộ-2-tập-Bv-VH-NT-245k-9786049761874-i.257872670.10795016376?

    Trước là tiểu nhân sau là quân tử
    Trước là tiểu nhân sau là quân tử
    Trước là tiểu nhân sau là quân tử
    Trước là tiểu nhân sau là quân tử
  9. Top 9

    Phấn hoa lầu xanh

    Nổi tiếng với những tiểu thuyết tình cảm đậm chất thành thị và chân thực, nhưng Tào Đình lại chọn bối cảnh cổ trang cho tiểu thuyết mới nhất của mình như một bước đột phá. Ngay khi ra mắt tại Trung Quốc," Phấn hoa lầu xanh" đã là một hiện tượng trên thị trường sách khi bán rất chạy và được cả độc giả lẫn giới phê bình đánh giá cao.


    Tiểu thuyết là câu chuyện tự thuật về cuộc đời của một cô gái tài sắc vẹn toàn thời Bắc Tống mang tên Sở Sở. Sinh ra trong một gia đình gia giáo với thân phận của một tiểu thư cành vàng lá ngọc được dạy dỗ cẩn thận, cầm kì thi họa đều tinh thông nhưng chính những tình yêu lại đẩy cuộc đời Sở Sở đến chỗ đa đoan. Cuộc đời người con gái ấy đã gợi rất nhiều suy nghĩ cho độc giả về sự mong manh của những kiếp người, của hạnh phúc và cả cái chết…


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phấn-hoa-lầu-xanh-(-Tào-Đình-)-i.335449788.19562043523?

    Phấn hoa lầu xanh
    Phấn hoa lầu xanh
    Phấn hoa lầu xanh
    Phấn hoa lầu xanh
  10. Tác phẩm là câu chuyện tình của cô gái trẻ được kể xuyên suốt từ thời còn là học sinh tới khi là sinh viên và sau khi ra trường. Người con trai tên Alawn là hàng xóm của cô gái. Hai người vốn thân nhau từ khi còn nhỏ. Họ tuy hễ gặp nhau là liên tục “đấu võ mồm”, nhưng lại chẳng hề xa được nhau, đi đâu cũng có nhau như hình với bóng. Alawn một mực chăm sóc cho cô hàng xóm bé nhỏ, cô nàng luôn dựa dẫm và tin tưởng người hàng xóm tốt bụng.


    Tình bạn đơn thuần qua bao biến cố đã dần dần nẩy nở thành tình yêu đôi lứa. Thế nhưng, Leo – anh trai của Alawm xuất hiện. Chàng trai có dòng máu Pháp với tóc vàng mắt xanh cộng thêm vẻ khôi ngô, tuấn tú và chính chắn vô cùng đã vô tình thành thần tượng của cô gái trẻ. Cô sùng bái đến mù quáng người đàn ông quyến rũ này. Và giữa lúc cô lâm vào tình cảnh tệ hại thì người đàn ông này xuất hiện đã cuốn cô vào một mối tình vụng trộm đáng hổ thẹn cho dù anh ta đã là người đàn ông có gia đình. An Lương – mối tình đầu của cô gái là người con trai trầm tĩnh điềm đạm, bề ngoài có vẻ rất phương Tây nhưng quan niệm tình yêu lại bảo thủ truyền thống, do bất đắc dĩ mà phải chia tay cô. Nhưng mấy năm sau anh lại quay lại và quyết không để tuột cô một lần nữa bất luận cô đã là người còn trong sáng hay không?


    Link mua: shopee.vn/SÁCH-Có-duyên-nhất-định-sẽ-có-phận-(-Tào-Đình-)-i.335449788.21862044334?

    Có duyên nhất định sẽ có phận
    Có duyên nhất định sẽ có phận
    Có duyên nhất định sẽ có phận
    Có duyên nhất định sẽ có phận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy