Mỉm cười cho qua

Nếu như Yêu đi rồi khóc là sự kết hợp của Hamlet Trương với Hàn vi, Tango Trần,... thì Mỉm cười cho qua lại là một sự kết hợp hoàn hảo của anh với tác giả Iric Cao.


Cuốn sách gồm rất nhiều mẩu truyện ngắn, những tản văn kể về những điều rất đổi quen thuộc trong cuộc sống, về tình yêu, gia đình, công việc,... Nếu như Iric Cao mang đến những câu chuyện được tạo nên bởi một chút nữ tính, yếu đuối thì Hamlet Trương lại nổi bật bởi những triết lý tuy nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc về cuộc sống, cuộc đời.


Thông qua những câu chuyện ấy, hai tác giả đã gửi đến cho người đọc thông điệp tích cực "Phớt lờ những chuyện không thể thay đổi". Cuộc sống này đôi khi có những chuyện không như ý muốn, những nổi buồn, những tổn thương mà không phải lúc nào bạn cũng phải tự dằn vặt bản thân hay oán trách người khác. Hãy sống vì hiện tại, tương lai và học cách lãng quên quá khứ, những quá khứ mà bạn cứ ngỡ rằng "không qua được". Hãy học cách chấp nhận và mỉm cười rồi mọi chuyện cũng sẽ trôi qua, hãy biết quý trọng những ngày tóc xanh và biết cách trở nên hạnh phúc hơn. Hãy mỉm cười để xóa tan những nỗi buồn, mỉm cười để vượt qua và mỉm cười để sống tốt hơn. Hãy vẫn vững bước tiếp trên con đường đời, mỉm cười và cho qua những khổ đau, những áp lực từ cuộc sống xung quanh.


Link mua: tiki.vn/mim-cuoi-cho-qua-tai-ban-nam-2020-p274028206.html?

Mỉm cười cho qua
Mỉm cười cho qua
Mỉm cười cho qua
Mỉm cười cho qua

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy