Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên

top 1
Đỗ Phương

Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên là một trong những phòng khám nha khoa chuyên sâu về phục hồi và làm đẹp, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với cơ sở hạ tầng cao cấp cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay, nha khoa bác sĩ Trung Long Biên luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ chuyên ngành nha khoa tiên tiến được kiểm định chất lượng bởi các tổ chức Y tế hàng đầu thế giới.


Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên có đa dạng các dịch vụ nha khoa từ cơ bản đến chuyên sâu, tất cả đều được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.


Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, thường xuyên cập nhật các trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại,… để mang đến sự hài lòng, an tâm và thoải mái cho khách hàng, mang nụ cười khỏe, đẹp đến cho tất cả mọi người. Với phương châm "hướng đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, nâng tầm giá trị cuộc sống", phòng khám nha khoa bác sĩ Trung Long Biên luôn không ngừng phát triển, đầu tư cơ sở vật chất, nâng cấp trang thiết bị nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ nha khoa cao cấp ngang tầm với các nước phát triển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 443 Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0799 155 121 & 0899 155 121
Email: marketingdentaldr.trung@gmail.com
Website: nhakhoalongbien.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bacsitrunglongbien/
Giờ mở cửa:

  • T2 - T6: 07:30 - 18:30
  • T7: 07:30 - 12:00
  • CN: 07:30 - 18:00
Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên
Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên
Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên
Nha khoa bác sĩ Trung Long Biên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy