Nha khoa Mạnh Toàn

top 7
Đỗ Phương

Hàm răng không chỉ là một bộ phận để nhai mà còn liên quan đến thẩm mỹ gương mặt của bạn. Sở hữu một nụ cười khỏe đẹp sẽ khiến bạn trở nên tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Thấu hiểu được điều ấy, ngày nay các phòng nha khoa xuất hiện ngày càng nhiều với các dịch vụ điều trị đa dạng. Tuy nhiên, để tìm được một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng với cơ sở vật chất, máy móc đạt chuẩn, đảm bảo vô trùng thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn ở quận Long Biên, Hà Nội thì phòng khám nha khoa Mạnh Toàn chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


Phòng khám nha khoa Mạnh Toàn được thành lập với mong muốn giúp mọi người tự tin và hạnh phúc hơn với nụ cười đẹp. Phương châm hoạt động của phòng khám là đem đến những giải pháp điều trị tối ưu với can thiệp thủ thuật tốt thiểu, Mạnh Toàn luôn coi bệnh nhân là người nhà và cố gắng phục vụ tốt nhất.


Nha khoa Mạnh Toàn sở hữu đội ngũ y bác sĩ đều là những người tốt nghiệp chính quy các trường đại học Y danh tiếng, tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng và đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng, nhổ răng khôn, điều trị cười hở lợi, làm răng sứ thẩm mỹ... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, phòng khám nha khoa Mạnh Toàn cam kết mọi vấn đề về răng miệng của bạn đều sẽ được xử lý bởi các bác sỹ có kinh nghiệm và chuyên môn cao của phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 273 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0968 117 720 & 0965 880 620
Website: https://nha-khoa-manh-toan-nha-khoa-uy-tin-tot-nhat-tai.business.site
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha khoa Mạnh Toàn
Nha khoa Mạnh Toàn
Nha khoa Mạnh Toàn
Nha khoa Mạnh Toàn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy