Nha khoa BS Loan

Đã có hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nha khoa, Nha khoa BS Loan là cơ sở thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng hàng đầu tại Bình Thuận. Nha khoa BS Loan luôn xem việc đặt lợi ích của khách hàng lên đầu là chìa khóa của sự thành công. Tại đây, trang thiết bị được mua sắm đầy đủ, hiện đại phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, các bác sỹ và nhân viên có nhiều kinh nghiệm lâm sàng với thái độ phục vụ tận tình chu đáo nên Nha khoa BS Loan đã giành được sự tín nhiệm rất cao của bệnh nhân. Cơ sở hạ tầng rộng rãi, phòng điều trị sạch sẽ, dụng cụ khám chữa bệnh vô trùng tuyệt đối nên tạo được cảm giác thoải mái và tin tưởng cho bệnh nhân. Cùng với trang thiết bị tân tiến, sự phối hợp ăn ý giữa các bác sỹ phục hình và kỹ thuật viên ở labo, sẽ tạo ra cho khách hàng một hàm răng đẹp với nụ cười hoàn hảo.


Không những thế, đến với Nha khoa BS Loan, khách hàng sẽ được các chuyên gia về răng miệng tư vấn tận tình chu đáo để quý vị có 1 hàm răng khỏe đẹp, trắng sáng. Nha khoa BS Loan có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, thực tế kinh nghiệm lâm sàng phong phú, liên tục cập nhật những kiến thức và kỹ năng lâm sàng mới nhất, ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật về nha khoa hiện đại của Hoa Kỳ, EU…


Tẩy trắng răng là phương pháp được nhiều khách hàng sử dụng, nhằm sở hữu cho mình một hàm răng sáng bóng, tăng thêm độ tự tin. Tại Nha khoa BS Loan, tẩy trắng răng rất được ưa chuộng bởi độ hiệu quả cũng như những ưu điểm mà nó mang lại. Ưu điểm khi tẩy trắng răng tại đây:

  • Hiệu quả cao, tác dụng với cả các trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, màu vàng sậm,...
  • Răng hàm trên và dưới được tẩy cùng lúc, đảm bảo răng trắng đều
  • Chỉ cần làm một lần
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng một giờ

Với phương châm không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện, thái độ ân cần chu đáo, Nha khoa BS Loan đang từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Bình Thuận trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng nói chung cũng như phương pháp tẩy trắng răng nói riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 - 09 Lê Văn Phấn, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2382 4971 & 0907 023 067 & 0919 858 184
Website: www.nhakhoabsloan.com

Nha khoa BS Loan
Nha khoa BS Loan
Nha khoa BS Loan
Nha khoa BS Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy