Nha Khoa Thanh Tâm - Phan Thiết

top 2
Thành Luân

Tự hào là nơi đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt trong suốt 13 năm hoạt động. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Nha Khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Có 2 lý do chính giúp nha khoa Thanh Tâm được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là: chất lượng dịch vụ hàng đầu và kế hoạch điều trị rõ ràng, quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.


Qua nhiều năm thăm khám cũng như tư vấn cho nhiều khách hàng khác nhau, Nha Khoa Thanh Tâm nhận định có 2 phương pháp làm trắng răng khác nhau, đó là làm tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa. So với tẩy trắng răng tại nhà thì khi thực hiện tại nha khoa sẽ có những ưu điểm sau:

  • Thời gian: Quá trình điều trị được tiến hành theo đúng chỉ định của bác sĩ nên thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ mất khoảng từ 60 – 90 phút khách hàng đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng.
  • Hiệu quả: Là phương pháp hiện đại được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy hiệu quả mang lại rất cao, khắc phục hiệu quả nhiều tình trạng, mức độ răng nhiễm màu khác nhau.
  • Chi phí: Giá cao hơn so với thực hiện tẩy trắng tại nhà, nhưng là phương pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho răng với mức phí tiết kiệm nhất.

Nha Khoa Thanh Tâm tự tin với những trang thiết bị công nghệ hiện đại được đầu tư suốt nhiều năm qua, cùng với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, tay nghề cao cũng như có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ là địa điểm phù hợp với những ai đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ tẩy trắng răng thật uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0933 922 025
Email: nhakhoathanhtam717@gmail.com
Website: nhakhoathanhtam.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhtam717/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha Khoa Thanh Tâm
Nha Khoa Thanh Tâm
Nha Khoa Thanh Tâm
Nha Khoa Thanh Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy