Nha khoa Hoa Kỳ

top 1
Thành Luân

Đây là một địa chỉ tiếp theo Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Với sứ mệnh "Rạng rỡ nụ cười Việt", Nha khoa Hoa Kỳ luôn ưu tiên yếu tố chất lượng hàng đầu, nỗ lực muốn mang lại một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng thật tiện lợi và hiệu quả cho người dân tại thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.


Nha khoa Hoa Kỳ sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, luôn tận tình tâm huyết với cái nghề cứu người này. Những y bác sĩ ở đây luôn tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi cho mình những kỹ thuật mới nhất trên thế giới để nâng cao chất lượng dịch vụ. Cùng với đó Nha khoa Hoa Kỳ đã đầu tư trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy móc tân tiến như: máy chụp phim giúp bác sĩ có thể chẩn đoán tổng quan kỹ lưỡng về chiều dài cũng như mật độ xương khi lên kế hoạch điều trị cho từng trường hợp, tổng quát toàn bộ sức khỏe răng miệng, máy hấp sấy công cụ, dụng cụ đảm bảo vô trùng tuyệt đối đạt chuẩn quốc tế, tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng phòng ốc và môi trường xung quanh.


Tẩy trắng răng là một phương pháp không quá phức tạp, hầu hết các nha khoa hiện nay đều có thể thực hiện được nhưng hiệu quả trong bao lâu thì còn tuỳ thuộc vào chất lượng vật liệu sử dụng trong quá trình điều trị và quan trọng hơn là quá trình chăm sóc hàm răng sau khi tẩy trắng. Với khách hàng sau khi đã thực hiện phương pháp tại cơ sở, Nha khoa Hoa K khuyên rằng:

  • Tránh sử dụng những thực phẩm có màu ( Coca, Coffee, bún bò, bún riêu,......) và không hút thuốc.
  • Có thể ê buốt nhẹ từ 1 ngày đến 3 ngày sau khi tẩy trắng răng do răng bị nhạy cảm và sẽ giảm dần, nếu ê buốt kéo dài nên tái khám. Tránh ăn uống quá lạnh, quá nóng hoặc chua.
  • Màu răng sẽ ổn định hai tuần sau khi kết thúc tẩy trắng răng.
  • Khám răng định kỳ 6 tháng - 1 năm/lần để bác sĩ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng, nếu cần có thể phải tẩy trắng răng duy trì.
  • Vệ sinh răng miệng: chải răng sau mỗi bữa ăn để màu của thức ăn không bám lên răng và dùng chỉ nha khoa ít nhất 1 lần/ngày, nên dùng kem đánh răng có Floride.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 28 Chế Lan Viên, P. Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • 211 Phú Cường, TT. Phú Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0974 179 471 & 0988 117 709

Email: thanhtanccs@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahoakymuine
Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Nha Khoa Hoa Kỳ
Nha Khoa Hoa Kỳ
Nha Khoa Hoa Kỳ
Nha Khoa Hoa Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy