Top 10 Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Thành Luân 127 0 Báo lỗi

Tẩy trắng răng hoặc làm trắng răng là quá trình đánh bóng màu răng thông qua các biện pháp nha khoa. Đây là một liệu pháp được rất nhiều người ưa chuộng để có ... xem thêm...

  1. Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 04 năm 2015, trải qua hơn 6 năm phát triển, Hệ thống Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận đã phát triển được 2 cơ sở chính nằm trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Là cơ sở nha khoa lớn, Nha khoa Vạn Hạnh là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng tại Bình Thuận cũng như các vùng lân cận. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế và hệ thống vô trùng an toàn tuyệt đối và luôn mang trong mình mong muốn mang đến cho khách hàng hàm răng khỏe đẹp tự nhiên, nụ cười quyến rũ tự tin với chi phí hợp lý.


    Phương pháp tẩy trắng răng tại Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận là một trong những sự lựa chọn hàng đầu bởi ưu điểm tuyệt đối mà nó mang lại. Khi thực hiện làm trắng răng tại đây, bạn sẽ được các nha sỹ bảo vệ răng và lợi khỏi tất cả những phản ứng phụ có thể xảy ra. Nha sỹ có thể sử dụng một loại gel có tác dụng bảo vệ hoặc thoa một lớp bảo vệ lên các mô mềm đề ngăn chặn chúng không tiếp xúc trực tiếp với các chất làm trắng. Mức độ tập trung của peroxide cũng sẽ cao hơn, so với các phương pháp tự làm trắng răng tại nhà bằng các sản phẩm làm trắng răng, do vậy, bạn chỉ cần thực hiện một lần. Phương pháp làm trắng răng này có thể giúp răng của bạn trắng hơn từ 3-8 mức độ.


    Một quy trình bọc răng sứ hoàn chỉnh và an toàn tại Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận bao gồm các bước:

    • Bước 1: Khám, tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh răng miệng và sửa soạn cùi răng
    • Bước 3: Lấy dấu răng
    • Bước 4: Lắp răng tạm
    • Bước 5: Chế tác răng sứ
    • Bước 6: Tạo màng Seal Protect bảo vệ ngà răng và lắp răng vĩnh viễn

    Hiệu quả duy trì lâu dài, màu sắc trắng bóng của răng sẽ được duy trì từ 3 tới 6 năm và còn lâu hơn nữa nếu bệnh nhân biết cách chăm sóc răng miệng thật tốt. Hãy đến với Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận để được hưởng một dịch vụ làm trắng răng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 533 Trần Hưng Đạo, Phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - 02523 816 386 & 0915 493 986
    • CS2: 115 Lê Lợi, Phường Phước Hội, Thị Xã La Gi, Bình Thuận - 0252 358 6666 & 0937 883 788

    Email: nhakhoavanhanhsaigon.binhthuan@gmail.com
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/nhakhoavanhanhbinhthuan/
    • https://www.facebook.com/nhakhoavanhanhsaigon.binhthuan

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 19:00 | Chủ nhật: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận cơ sở ở Thị Xã La Gi
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận cơ sở ở Thị Xã La Gi
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận cơ sở ở Phan Thiết
    Nha khoa Vạn Hạnh Bình Thuận cơ sở ở Phan Thiết

  2. Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bình Thuận? Bạn đang mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng và một nụ cười rạng rỡ? Bạn loay hoay tìm kiếm cho mình một cơ sở nha khoa thật chất lượng và uy tín để hoàn thiện nụ cười của mình? Nha Khoa Quốc Tế Smile sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho những thắc mắc đấy của bạn. Đến nay Nha Khoa Quốc Tế Smile đã có 3 cơ sở đặt tại 2 địa phương là thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.


    Nha Khoa Quốc Tế Smile luôn đi đầu với trang thiết bị công nghệ hiện đại. Phương pháp tẩy trắng răng tại đây nổi tiếng với sự bóc tách nhẹ nhàng, công nghệ mài siêu ít, bảo tồn răng thật đến mức tối đa. Ngoài ra, một số ưu điểm khác cũng có thể nêu đến ở đây:

    • Hiệu quả tẩy trắng tốt hơn và thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 45 - 60 phút là răng đã bật trắng 2 - 3 tông so với ban đầu
    • Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng, giúp ngăn ngừa được các biến chứng có thể xảy ra
    • Răng trắng sáng đều màu hơn do được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ
    • Răng trắng sáng lâu hơn so với thực hiện tẩy trắng răng tại nhà

    Hiệu quả đạt được như vậy là do Nha Khoa Quốc Tế Smile kết hợp giữa tác dụng đặc biệt của thuốc tẩy trắng cao cấp với tia Laser Whitening giúp đánh bật các phân tử làm biến đổi màu sắc của răng, gây ố răng đồng thời cung cấp các tinh chất bổ sung len lỏi và bao phủ răng mặt trước và mặt sau vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.


    Nha Khoa Quốc Tế Smile đã và đang luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại cơ sở, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khoẻ răng miệng từ đơn giản đến phức tạp và cuối cùng thành quả luôn là khách hàng sẽ có một nụ cười thật tự tin và rạng rõ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Số 41 Nguyễn Huệ, Phường Đức Nghĩa, TP. Phan thiết, Bình Thuận - 0966 316 106 & 025 2351 1234
    • CS2: 199 QL1A, TT Phú Long, Huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - 025 2362 6727 & 0966 316 106
    • CS3: Km21 Quốc lộ 28. Phú hoà Hàm trí, Huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận - 025 2389 9898

    Email: thanhduytran82@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquocteSG

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Smile
    Nha Khoa Quốc Tế Smile
  3. Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết là cơ sở trực thuộc Bệnh Viện Đại Nam - một trong những bệnh viện chuyên khoa về răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với 32 chi nhánh trên toàn quốc, Nha Khoa Sài Gòn tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng phục vụ mọi nhu cầu về chăm sóc răng miệng của người dân tại thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung. Các công nghệ, kỹ thuật dùng trong điều trị sức khoẻ răng miệng tại đây được kế thừa và phát huy từ những thành quả mà Bệnh Viện Đại Nam đã đạt được trong hơn 20 năm qua.


    Tẩy trắng răng thông thường tại phòng khám là sự kết hợp giữa công nghệ plasma và gel tẩy trắng chính hãng. Tại Nha Khoa Sài Gòn, tẩy trắng răng có ưu điểm vượt trội khi sử dụng ánh sáng plasma để tẩy trắng. Phương pháp này mang đến hiệu quả ưu việt hơn phương pháp tẩy trắng răng laser whitening thông thường. Ưu điểm khi thực hiện tẩy trắng răng tại Nha Khoa Sài Gòn:

    • Hệ thống Nha Khoa Đại Nam quy tụ đội ngũ Bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu
    • Dụng cụ bảo vệ môi và nướu đảm bảo an toàn, không gây bất cứ ảnh hưởng nào cho sức khỏe
    • Thuốc tẩy trắng chính hãng được nhập khẩu độc quyền và kiểm nghiệm bởi bộ y tế
    • Không gian nha khoa được trang bị thoải mái, tiện nghi cho khách hàng
    • Ghế nằm êm ái và sạch sẽ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

    Đến với Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt, có nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ đủ yếu tố tài đức. Nha Khoa Sài Gòn - Phan Thiết tự tin là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển để đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 243 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 90 - 92 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 402 Trần Hưng Đạo, Phường Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0964 444 999
    Email: marketingonline.dainam@gmail.com
    Website: https://nhakhoadainam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaphanthietsaigon
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 19:30 | Chủ nhật: 07:30 - 17:30


    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn cơ sở ở 90 - 92 Trần Hưng Đạo
    Nha Khoa Sài Gòn cơ sở ở 90 - 92 Trần Hưng Đạo
    Nha Khoa Sài Gòn cơ sở ở 402 Trần Hưng Đạo
    Nha Khoa Sài Gòn cơ sở ở 402 Trần Hưng Đạo
  4. Tự hào là nơi đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt trong suốt 13 năm hoạt động. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Nha Khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Có 2 lý do chính giúp nha khoa Thanh Tâm được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là: chất lượng dịch vụ hàng đầu và kế hoạch điều trị rõ ràng, quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.


    Qua nhiều năm thăm khám cũng như tư vấn cho nhiều khách hàng khác nhau, Nha Khoa Thanh Tâm nhận định có 2 phương pháp làm trắng răng khác nhau, đó là làm tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại nha khoa. So với tẩy trắng răng tại nhà thì khi thực hiện tại nha khoa sẽ có những ưu điểm sau:

    • Thời gian: Quá trình điều trị được tiến hành theo đúng chỉ định của bác sĩ nên thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ mất khoảng từ 60 – 90 phút khách hàng đã có thể sở hữu hàm răng trắng sáng.
    • Hiệu quả: Là phương pháp hiện đại được hỗ trợ bởi những công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy hiệu quả mang lại rất cao, khắc phục hiệu quả nhiều tình trạng, mức độ răng nhiễm màu khác nhau.
    • Chi phí: Giá cao hơn so với thực hiện tẩy trắng tại nhà, nhưng là phương pháp nâng cao tính thẩm mỹ cho răng với mức phí tiết kiệm nhất.

    Nha Khoa Thanh Tâm tự tin với những trang thiết bị công nghệ hiện đại được đầu tư suốt nhiều năm qua, cùng với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, tay nghề cao cũng như có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề sẽ là địa điểm phù hợp với những ai đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ tẩy trắng răng thật uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0903 898 525
    Email: nhakhoathanhtam717@gmail.com
    Website: https://nhakhoathanhtam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathanhtamphanthiet/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 20:00 | Chủ nhật: 09:00 - 16:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thanh Tâm
    Nha Khoa Thanh Tâm
    Nha Khoa Thanh Tâm
    Nha Khoa Thanh Tâm
  5. Một nha khoa Quốc tế không thể bỏ qua trong top "danh sách vàng" địa điểm tẩy trắng răng uy tín là Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn, một địa chỉ không còn quá xa lạ đối với người dân thành phố Phan Thiết cũng như các địa phương lân cận. Với sứ mệnh trao cơ hội cho các quý khách hàng tiếp cận với nền y khoa đạt chuẩn quốc tế, nha khoa đã xây dựng một quy trình thăm khám chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của hàng loạt các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất.


    Phương pháp tẩy trắng răng là dùng các chất oxy hóa và năng lượng ánh sáng để tạo ra phản ứng oxy hóa làm cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng, làm răng trắng sáng hơn tình trạng ban đầu. Theo Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn, các nguyên nhân gây nhiễm màu trên bề mặt răng gồm có:

    • Các thức ăn, đồ uống có màu như rượu vang, cà phê, trà, nước trái cây, sốt cà chua,...
    • Do đánh răng không đúng cách, không làm sạch được các mảng bám.
    • Hút thuốc lá lâu năm
    • Răng nhiễm fluor (các đốm trắng trên răng)
    • Răng nhiễm tetracycline

    Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và đã tốt nghiệp những trường đại học hàng đầu tại nước ta cũng như có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài. Nha khoa tự tin tẩy trắng răng theo chuẩn quốc tế đem lại hiệu quả tẩy trắng hoàn mỹ nhất. Bên cạnh trình độ chuyên môn, đội ngũ y bác sỹ của Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn còn được đánh giá cao bởi luôn nhiệt tình, chu đáo hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt nhất để hiệu quả tẩy trắng được duy trì dài lâu lên đến 2 – 3 năm và thậm chí nếu bạn làm theo đúng hướng dẫn của bác sỹ thì hiệu quả trắng sáng còn được duy trì lâu hơn nữa.


    Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn cũng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến. Cơ sở vật chất đầy đủ, được thiết kế theo chuyên khoa và đạt chuẩn quốc tế về vô trùng khép kín. Nơi đây luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Luôn quan tâm đến phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và cập nhật cơ sở hạ tầng theo xu hướng thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 Hải Thượng Lãn Ông, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 02523 828 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquocte.sg.phanthiet/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:30 & 14:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn
    Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn
    Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn
    Nha Khoa Quốc Tế - Sài Gòn
  6. Đã có hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nha khoa, Nha khoa BS Loan là cơ sở thăm khám và điều trị các vấn đề về răng miệng hàng đầu tại Bình Thuận. Nha khoa BS Loan luôn xem việc đặt lợi ích của khách hàng lên đầu là chìa khóa của sự thành công. Tại đây, trang thiết bị được mua sắm đầy đủ, hiện đại phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, các bác sỹ và nhân viên có nhiều kinh nghiệm lâm sàng với thái độ phục vụ tận tình chu đáo nên Nha khoa BS Loan đã giành được sự tín nhiệm rất cao của bệnh nhân. Cơ sở hạ tầng rộng rãi, phòng điều trị sạch sẽ, dụng cụ khám chữa bệnh vô trùng tuyệt đối nên tạo được cảm giác thoải mái và tin tưởng cho bệnh nhân. Cùng với trang thiết bị tân tiến, sự phối hợp ăn ý giữa các bác sỹ phục hình và kỹ thuật viên ở labo, sẽ tạo ra cho khách hàng một hàm răng đẹp với nụ cười hoàn hảo.


    Không những thế, đến với Nha khoa BS Loan, khách hàng sẽ được các chuyên gia về răng miệng tư vấn tận tình chu đáo để quý vị có 1 hàm răng khỏe đẹp, trắng sáng. Nha khoa BS Loan có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa sâu về lĩnh vực răng hàm mặt, thực tế kinh nghiệm lâm sàng phong phú, liên tục cập nhật những kiến thức và kỹ năng lâm sàng mới nhất, ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật về nha khoa hiện đại của Hoa Kỳ, EU…


    Tẩy trắng răng là phương pháp được nhiều khách hàng sử dụng, nhằm sở hữu cho mình một hàm răng sáng bóng, tăng thêm độ tự tin. Tại Nha khoa BS Loan, tẩy trắng răng rất được ưa chuộng bởi độ hiệu quả cũng như những ưu điểm mà nó mang lại. Ưu điểm khi tẩy trắng răng tại đây:

    • Hiệu quả cao, tác dụng với cả các trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, màu vàng sậm,...
    • Răng hàm trên và dưới được tẩy cùng lúc, đảm bảo răng trắng đều
    • Chỉ cần làm một lần
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng trong vòng một giờ

    Với phương châm không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện, thái độ ân cần chu đáo, Nha khoa BS Loan đang từng bước trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Bình Thuận trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng nói chung cũng như phương pháp tẩy trắng răng nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 - 09 Lê Văn Phấn, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 02523 824 971 & 0907 023 067 & 0919 858 184
    Website: http://www.nhakhoabsloan.com/

    Gọi điện
    Phía ngoài sảnh Nha khoa BS Loan
    Phía ngoài sảnh Nha khoa BS Loan
    Trang thiết bị bên trong Nha khoa BS Loan
    Trang thiết bị bên trong Nha khoa BS Loan
  7. Đây là một địa chỉ tiếp theo Toplist muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay. Với sứ mệnh "Rạng rỡ nụ cười Việt", Nha khoa Hoa Kỳ luôn ưu tiên yếu tố chất lượng hàng đầu, nỗ lực muốn mang lại một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng thật tiện lợi và hiệu quả cho người dân tại thành phố Phan Thiết nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung.


    Nha khoa Hoa Kỳ sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn giỏi, luôn tận tình tâm huyết với cái nghề cứu người này. Những y bác sĩ ở đây luôn tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi cho mình những kỹ thuật mới nhất trên thế giới để nâng cao chất lượng dịch vụ. Cùng với đó Nha khoa Hoa Kỳ đã đầu tư trang thiết bị hiện đại với hệ thống máy móc tân tiến như: máy chụp phim giúp bác sĩ có thể chẩn đoán tổng quan kỹ lưỡng về chiều dài cũng như mật độ xương khi lên kế hoạch điều trị cho từng trường hợp, tổng quát toàn bộ sức khỏe răng miệng, máy hấp sấy công cụ, dụng cụ đảm bảo vô trùng tuyệt đối đạt chuẩn quốc tế, tuân thủ chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng phòng ốc và môi trường xung quanh.


    Tẩy trắng răng là một phương pháp không quá phức tạp, hầu hết các nha khoa hiện nay đều có thể thực hiện được nhưng hiệu quả trong bao lâu thì còn tuỳ thuộc vào chất lượng vật liệu sử dụng trong quá trình điều trị và quan trọng hơn là quá trình chăm sóc hàm răng sau khi tẩy trắng. Với khách hàng sau khi đã thực hiện phương pháp tại cơ sở, Nha khoa Hoa Kỳ khuyên rằng:

    • Tránh sử dụng những thực phẩm có màu ( Coca, Coffee, bún bò, bún riêu,......) và không hút thuốc.
    • Có thể ê buốt nhẹ từ 1 ngày đến 3 ngày sau khi tẩy trắng răng do răng bị nhạy cảm và sẽ giảm dần, nếu ê buốt kéo dài nên tái khám. Tránh ăn uống quá lạnh, quá nóng hoặc chua.
    • Màu răng sẽ ổn định hai tuần sau khi kết thúc tẩy trắng răng.
    • Khám răng định kỳ 6 tháng - 1 năm/lần để bác sĩ kiểm tra tổng quát và đánh giá màu răng, nếu cần có thể phải tẩy trắng răng duy trì.
    • Vệ sinh răng miệng: chải răng sau mỗi bữa ăn để màu của thức ăn không bám lên răng và dùng chỉ nha khoa ít nhất 1 lần/ngày, nên dùng kem đánh răng có Floride.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 354 Huỳnh Thúc Kháng, P. Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 535 759 & 0988 117 709
    Email: thanhtanccs@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nhakhoahoakymuine
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 11:30 & 13:30 - 18:00 | Chủ nhật: 07:30 - 12:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Hoa Kỳ
    Nha Khoa Hoa Kỳ
    Nha Khoa Hoa Kỳ
    Nha Khoa Hoa Kỳ
  8. Tẩy trắng răng là một kỹ thuật không khó trong nha khoa, nhưng không vì thế bạn chủ quan khi thực hiện phương pháp này, bởi tất cả các tác động đến răng miệng đều phải thận trọng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần thiết của một nha khoa làm trắng răng an toàn uy tín, Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Trở thành địa chỉ quen thuộc trong nhiều năm qua của khách hàng tại Phan Thiết, Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn đang từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ thăm khám, điều trị răng miệng, hướng đến nhiều khách hàng ở các vùng lân cận hơn nữa.


    Liệu trình làm trắng tại đây chia làm 3 bước:

    • Cạo vôi
    • Đánh bóng
    • Tẩy trắng răng

    Các bác sĩ sẽ kết hợp giữa thuốc có nồng độ tẩy trắng cao 35 - 37% và chùm ánh sáng với cường độ mạnh để kích hoạt thuốc ngấm lâu hơn. Trước khi sử dụng thuốc tẩy trắng, bác sĩ đeo dụng cụ bảo vệ môi, nướu, khoang miệng; đồng thời bôi thêm thuốc chống ê buốt để khách hàng cảm thấy thoải mái. Liệu trình tẩy trắng răng tại Nha Khoa Lan Anh chỉ mất khoảng 1 giờ. Đặc điểm nổi trội của phương pháp này là thực hiện nhanh chóng, có tác dụng ngay cả trường hợp nhiễm màu nặng, màu vàng sậm, nhiễm màu do Tetracycline, Fluorosis, răng hàm trên và hàm dưới được tẩy trắng cùng lúc, cho cả hai hàm răng trắng đều tự nhiên.


    Đối với các chị em, Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn cũng cung cấp dịch vụ đính đá sau khi tẩy trắng răng xong. Ngoài ra, trẻ em dưới 16 tuổi được cơ sở này khuyến cáo không nên tẩy răng vì ở độ tuổi này sẽ dễ bị kích ứng tuỷ làm răng trở nên nhạy cảm, ê buốt.


    Hãy đến với Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn để sớm sở hữu cho mình một nụ cười thật tự tin và rạng rỡ nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 552 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 6518 618
    Email: tantran@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananhsaigon
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:30 - 19:30 | Chủ nhật: 07:30 - 12:00

    Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn
    Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn
    Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn
    Nha Khoa Lan Anh Sài Gòn
  9. Hiện nay, để cải thiện tình trạng răng xỉn màu, ố vàng, nhiều người chọn cách tự mua thuốc về tẩy thay vì trực tiếp đến nha sĩ. Theo các chuyên gia, điều này sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến răng:

    • Răng đau, ê buốt: Thuốc tẩy trắng mua bên ngoài không đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt nhiều loại còn có nồng độ chất tẩy rửa cao khiến men răng bị mài mòn, lâu ngày gây ra những cơn ê buốt khó chịu.
    • Tình trạng viêm nhiễm: Sử dụng thuốc tẩy không đúng cách khiến phần thừa chảy vào nướu làm mô mềm quanh chân răng bị tổn thương. Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây tình trạng lở loét, viêm nhiễm. Nghiêm trọng hơn còn tăng nguy cơ mất răng.

    Ngoài ra, trên thực tế thuốc tẩy chỉ có tác dụng với những trường hợp răng bị đổi màu do thực phẩm, còn nếu xuất phát từ men răng thì không mang lại bất kỳ kết quả nào.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng, hãy đến nha sĩ để có liệu trình cũng như nồng độ thuốc tẩy phù hợp, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất, tránh những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng. Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Bình Thuận trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng, đặc biệt là tẩy trắng răng bằng các phương pháp hiện đại hàng đầu trên thế giới hiện nay.


    Đến với Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng plasma hoàn toàn mới. Đây là phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

    Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng từ đèn plasma để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo ra phản ứng oxy hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng, giúp răng trắng dần từ trong ra ngoài. Chỉ sau 45 phút, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng như ý. Ngoài ra, cũng cần phải lưu ý hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng của từng người.


    Với 2 cơ sở trên tại thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Nam, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế đang dần trở thành địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín, chất lượng, là điểm đến quen thuộc của người dân tại Bình Thuận cũng như các địa phương lân cận. Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn - Kiến tạo nụ cười - Kiến tạo tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 777 Trần Hưng Đạo, Phường Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận (sát bên Cây xăng Hồng Lợi) - 02526 253 126 & 0978 321 881
    • 456 Trần Hưng Đạo, QL1A, Thị Trấn Thuận Nam, Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận (Chợ 30, đối diện FPT) - 096 952 088 & 0978 321 881

    Email: lebichtuyen1671989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonQuocTePhanThiet

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 12:00 & 13:30 - 19:00 | Chủ nhật: 07:00 - 12:00 & 13:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn tại Phan Thiết
    Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn tại Phan Thiết
    Tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn
    Tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn
  10. Răng trắng sáng với nụ cười ấn tượng sẽ giúp mọi người tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Và, nếu không sở hữu được hàm răng trắng đẹp thì cũng đừng lo lắng vì có các phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện. Và nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Bình Thuận thì Nha Khoa BS Ngọc Anh là một sự lựa chọn rất đáng để bạn cân nhắc. Giữa muôn trùng phòng khám nha khoa mọc lên hiện nay, Nha Khoa BS Ngọc Anh vẫn là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại thị xã La Gi, chiếm trọn lòng tin của khách hàng bởi thái độ ân cần chu đáo đối với từng bệnh nhân đến thăm khám, điều trị.


    Phương pháp tẩy trắng răng tại Nha Khoa BS Ngọc Anh được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi những ưu điểm và hiệu quả thấy rõ mà nó mang lại. Thành công của phương pháp trên tại đây xuất phát từ những giá trị cơ bản nhất mà Nha Khoa BS Ngọc Anh cố gắng mang lại cho khách hàng trong suốt nhiều năm qua:

    • Công nghệ tẩy trắng răng được chuyển giao trực tiếp từ những địa chỉ nha khoa hàng đầu thế giới giúp răng trắng sáng không tỳ vết, tuyệt đối an toàn đối với người điều trị.
    • Hội tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa thẩm mỹ trình độ cao, giàu kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài, đem đến những ca tẩy trắng răng hiệu quả vượt trội, an toàn 100%. Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng viên, tư vấn viên nhiệt tình, thân thiện đem đến sự thoải mái tối đa cho mỗi khách hàng.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và vật liệu tẩy trắng răng răng, chăm sóc răng nhập khẩu từ nước ngoài cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng chất lượng

    Ngoài ra, Nha Khoa BS Ngọc Anh cũng cho rằng những thực phẩm bạn ăn vào trong 24 giờ sau khi tẩy trắng ảnh hưởng lớn tới hiệu quả của phương pháp. Những thực phẩm mà bạn nên dùng sau khi tẩy trắng răng là:

    • Thức uống: sữa, nước lọc, soda trong suốt
    • Trái cây: chuối, táo
    • Bánh mì: bánh mì trắng, bánh bột mì trắng
    • Bột ngũ cốc
    • Bơ sữa: sữa chua trắng, phô mai trắng, kem chua, pho mát đồng quê
    • Cơm, khoai tây chín
    • Mì sợi: mì trắng và nước sốt trắng
    • Thịt: thịt gà và ức gà không da.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 99 Lý Thái Tổ, Thôn Hiệp Phú, Xã Tân Tiến, Thị xã La Gi, Bình Thuận (Chợ Ngã Ba núi đất) - 0353 227 745 (BS Cường)
    • Số 31 Tôn Đức Thắng, Thị xã La Gi, Bình Thuận (gần ngã tư Thống Nhất, QL55) - 0971 409 094 (BS Ngọc Anh)

    Fanpage: facebook.com/Nha-Khoa-BS-Ngọc-Anh-thị-xã-La-Gi-2302112370071912/

    Gọi điện
    Nha Khoa BS Ngọc Anh
    Nha Khoa BS Ngọc Anh
    Nha Khoa BS Ngọc Anh
    Nha Khoa BS Ngọc Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy