Nha Khoa Quốc Tế Smile

top 8
Thành Luân

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Bình Thuận? Bạn đang mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng và một nụ cười rạng rỡ? Bạn loay hoay tìm kiếm cho mình một cơ sở nha khoa thật chất lượng và uy tín để hoàn thiện nụ cười của mình? Nha Khoa Quốc Tế Smile sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho những thắc mắc đấy của bạn. Đến nay Nha Khoa Quốc Tế Smile đã có 3 cơ sở đặt tại 2 địa phương là thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.


Nha Khoa Quốc Tế Smile luôn đi đầu với trang thiết bị công nghệ hiện đại. Phương pháp tẩy trắng răng tại đây nổi tiếng với sự bóc tách nhẹ nhàng, công nghệ mài siêu ít, bảo tồn răng thật đến mức tối đa. Ngoài ra, một số ưu điểm khác cũng có thể nêu đến ở đây:

  • Hiệu quả tẩy trắng tốt hơn và thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 45 - 60 phút là răng đã bật trắng 2 - 3 tông so với ban đầu
  • Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng, giúp ngăn ngừa được các biến chứng có thể xảy ra
  • Răng trắng sáng đều màu hơn do được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ
  • Răng trắng sáng lâu hơn so với thực hiện tẩy trắng răng tại nhà

Hiệu quả đạt được như vậy là do Nha Khoa Quốc Tế Smile kết hợp giữa tác dụng đặc biệt của thuốc tẩy trắng cao cấp với tia Laser Whitening giúp đánh bật các phân tử làm biến đổi màu sắc của răng, gây ố răng đồng thời cung cấp các tinh chất bổ sung len lỏi và bao phủ răng mặt trước và mặt sau vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả. Nha Khoa Quốc Tế Smile đã và đang luôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại cơ sở, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khoẻ răng miệng từ đơn giản đến phức tạp và cuối cùng thành quả luôn là khách hàng sẽ có một nụ cười thật tự tin và rạng rõ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 41 Nguyễn Huệ, P. Đức Nghĩa, TP. Phan thiết, Bình Thuận
  • 199 QL1A, TT. Phú Long, H. Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận

Điện thoại: 025 2351 1234

Email: thanhduytran82@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquocteSG

Nha Khoa Quốc Tế Smile
Nha Khoa Quốc Tế Smile
Nha Khoa Quốc Tế Smile
Nha Khoa Quốc Tế Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy