Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế

Nếu bạn đang có nhu cầu tẩy trắng răng, hãy đến nha sĩ để có liệu trình cũng như nồng độ thuốc tẩy phù hợp, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất, tránh những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe răng miệng. Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu tại Bình Thuận trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ răng miệng, đặc biệt là tẩy trắng răng bằng các phương pháp hiện đại hàng đầu trên thế giới hiện nay.


Đến với Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế, bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng plasma hoàn toàn mới. Đây là phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới bởi những hiệu quả mà nó mang lại.

Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng từ đèn plasma để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo ra phản ứng oxy hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng, giúp răng trắng dần từ trong ra ngoài. Chỉ sau 45 phút, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng như ý. Ngoài ra, cũng cần phải lưu ý hiệu quả của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào men răng của từng người.


Với 2 cơ sở trên tại thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Nam, Nha Khoa Sài Gòn Quốc Tế đang dần trở thành địa chỉ chăm sóc sức khoẻ răng miệng uy tín, chất lượng, là điểm đến quen thuộc của người dân tại Bình Thuận cũng như các địa phương lân cận. Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn - Kiến tạo nụ cười - Kiến tạo tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 777 Trần Hưng Đạo, P. Đức Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0978 321 881

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30

Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn tại Phan Thiết
Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn tại Phan Thiết
Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn
Nha Khoa Quốc Tế Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy