Nha Khoa Quốc Tế Phú Tỷ

top 6
Võ Hoàng Tuấn

Nha Khoa Quốc Tế Phú Tỷ là một trung tâm nha khoa lớn và uy tín tại Đồng Tháp, tại nơi đây sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, thực hiện bọc răng sứ không làm đen viền lợi mang đến hiệu quả vượt trội. Sử dụng các máy móc thiết bị hiện đại với công nghệ mới nhất cùng chất liệu 100% là sứ nhập khẩu chính hãng, mang đến cho bạn chất lượng tốt nhất.

Qua bao năm thành lập và phát triển Nha Khoa Quốc Tế Phú Tỷ đã và đang làm chủ được các kỹ thuật khó chuyên sâu: niềng răng, phục hình răng bằng cấy ghép implant, mặt dán veerner thẩm mỹ…, Mang lại hàm răng chắc khỏe, và nụ cười tự tin cho hàng nghìn khách hàng tại Đồng Tháp.


Ngoài ra, hiện nay Nha Khoa Quốc Tế Phú Tỷ đã được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại như Máy chụp cắt lớp, máy Pizotome hỗ trợ bác sĩ thực hiện các ca khó mà các nha khoa khác không làm được như: ghép xương, nâng xoang, phẫu thuật, ghép vạt lợi, niềng răng những ca có răng ngầm khó. Và với dịch vụ bọc răng sứ, khi bọc răng sứ ở đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tại đây có chế độ bảo hành để đề phòng các vấn đề phát sinh, hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất mà không tốn kém chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Số 301 Đường 30/4, phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Đường Nguyễn Trãi, Khóm Mỹ tây, Mỹ Thọ, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0393 393 828
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctephuty
Nha Khoa Quốc Tế Phú Tỷ
Nha Khoa Quốc Tế Phú Tỷ
Nha Khoa Quốc Tế Phú Tỷ
Nha Khoa Quốc Tế Phú Tỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy