Nha Khoa Sakura

Với bề dày 20 năm kinh nghiệm, Nha khoa Sakura tự hào mang đến cho bạn dịch vụ nha khoa toàn diện & chuyên sâu theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm đã và đang làm việc tại khoa Răng hàm mặt - Đại học Y dược Tp,HCM, Viện Răng Hàm Mặt TP. HCM hoặc được tu nghiệp ở nước ngoài, có thể giao tiếp tốt Tiếng Anh và cả tiếng Nhật.


Giám Đốc Chuyên Môn của Nha Khoa Sakura – TS BS Trần Ngọc Tú là hội viên của Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ, hội viên của Hiệp Hội Nha Sĩ Tốt nghiệp Đại Học Y & Nha Khoa Tokyo (Nhật Bản), và Hiệp Hội Nha Khoa Việt Nam.Dụng cụ, thuốc, trang thiết bị và công nghệ mà Nha Khoa Sakura sử dụng trong điều trị được nhập từ các công ty tên tuổi trong ngành trang thiết bị nha khoa của Mỹ như Nobel Biocare, Straumann, Keystone Dental, Bicon, Dentsply, GC…Cuối năm 2010, Trung Tâm Nha Khoa Sakura đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2008 công nhận quy trình hoạt động của phòng khám.


Tại phòng khám Sakura, cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý về răng, lợi; chụp X-quang răng đơn chiếc, phân tích tình trạng răng qua phim chụp Panorama; thẩm mỹ răng. Ngoài ra, khách hàng đến với chuyên khoa nha sẽ được các bác sĩ, điều dưỡng sẽ hỗ trợ tư vấn chăm sóc và điều trị các bệnh về răng miệng ở cả trẻ em và người lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 69 (R4 - 14) Lê Văn Thiêm, Hưng Phước 3, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 028 5415 6868

Giờ làm việc: 08:00 - 20:00
Email:
drtunhakhoasakura@gmail.com
Website: https://www.nhakhoasakura.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/NhaKhoaSakura/


Nha khoa Sakura
Nha khoa Sakura
Nha khoa Sakura
Nha khoa Sakura
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy