Nha khoa Úc Châu

Nha khoa Úc Châu là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam ra đời với mong muốn mang lại nụ cười rạng rỡ cho mọi người nhờ hàm răng khỏe đẹp và bền vững. Bên cạnh đó, tiêu chí hàng đầu mà trung tâm Nha khoa Úc Châu luôn chú trọng là giúp khách hàng đạt kết quả điều trị tốt nhất nhưng vẫn an toàn cho sức khỏe.


Trung tâm nha khoa Úc Châu tuân theo các tiêu chuẩn khắt khe về y tế, nhằm đảm bảo điều kiện giúp các bác sĩ điều trị đạt hiệu quả tốt nhất cũng như tạo cảm giác thoải mái “như đi nghỉ dưỡng” cho mỗi khách hàng. Úc Châu cũng là địa chỉ hàng đầu về bọc răng sứ đẹp, uy tín và an toàn tại Hà Nội. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ, nhưng chỉ có một loại răng sứ sau đây được chứng nhận không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà nha khoa Úc Châu đã lựa chọn bao gồm: Răng sứ Titan, răng sứ Paladium, răng sứ kim loại, răng sứ Zirconia, răng sứ Cercon và răng sứ Cercon HT.


Nơi đây luôn đặt ra mục tiêu không những thực hiện các dịch vụ chu đáo, an toàn mà còn phải duy trì được vẻ đẹp lâu bền với thời gian. Chính sách chăm sóc tận tâm sau điều trị và chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn luôn được áp dụng cho mỗi khách hàng để mang lại cảm giác hoàn toàn yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 024 3944 5216 & 0905 234 673

Email: nhakhoaucchau.03nd@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongKhamNhaKhoaUcChau/

Website: https://nhakhoaucchau.com.vn/

Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

Nha khoa Úc Châu
Nha khoa Úc Châu
Nha khoa Úc Châu
Nha khoa Úc Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy