Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

top 1
Pé Ruby

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam là một trong những nhà xuất bản lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Với hơn 60 năm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực xuất bản sách giáo khoa và các sản phẩm giáo dục. Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được thành lập vào ngày 1/6/1957 và hiện nay là một doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Bộ Giáo dục & Đào tạo. Nhiệm vụ chính của công ty là tổ chức biên soạn, biên tập, in và phát hành sách giáo khoa và các sản phẩm giáo dục phục vụ cho giảng dạy và học tập trên toàn quốc. Đồng thời, công ty cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Bộ Giáo dục & Đào tạo trong công tác thiết bị giáo dục và thư viện trường học.


Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên gần 4.000 người, nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm và nhiệt huyết. Đội ngũ này bao gồm nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và cử nhân trong các chuyên ngành khoa học cơ bản. Công ty cũng có đội ngũ biên tập viên giàu kinh nghiệm, họa sĩ, chế bản và thiết kế đồ họa giỏi. Đặc biệt, đội ngũ công nhân kĩ thuật in của công ty lành nghề và có kỹ năng cao.


Mỗi năm, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xuất bản trên 3.000 tựa sách với số lượng in và phát hành lên đến 250 triệu bản. Ngoài ra, công ty cũng sản xuất hàng triệu sản phẩm thiết bị và đồ dùng dạy học. Các sản phẩm của công ty được xuất bản đầy đủ, đồng bộ và kịp thời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các ngành học, bậc học và đông đảo bạn đọc trong cả nước.


Ngoài việc hoạt động xuất bản, nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cũng tích cực tham gia vào công tác xã hội và từ thiện. Công ty đã xây dựng nhiều Nhà tình nghĩa và nhận nuôi dưỡng 10 Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Từ năm 2008 đến 2015, công ty đã chi gần 90 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, như xây dựng nhà tình nghĩa, tặng học bổng cho học sinh nghèo và sách vở cho con thương binh liệt sĩ, ủng hộ đồng bào trong vùng lũ lụt.


Nhà xuất bản đã nhận được nhiều phần thưởng và huân chương cao quý từ Đảng và Nhà nước, cùng với bằng khen và cờ thi đua từ nhiều Bộ và Ngành. Các đơn vị thành viên của công ty đang không ngừng phát triển, phục vụ tốt nhất cho sự nghiệp giáo dục của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 81 Đường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3822 0801
Email: veph@nxbgd.vn
Website: www.nxbgd.vn
Fanpage: www.facebook.com/nxbgdvn.veph
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy