Nhà xuất bản Hội nhà văn

top 6
Đặng Thanh Quý
Vào năm 1957, cùng với sự ra đời của Hội nhà văn Việt Nam, nhà xuất bản Hội nhà văn đã chính thức được thành lập. Qua hơn 60 năm cống hiến và phát triển, nhà xuất bản này đã góp phần quan trọng vào sự phát triển văn hoá đọc tại Việt Nam. Với hàng loạt tác phẩm xuất sắc, nhà xuất bản đã mang đến những trải nghiệm văn chương đa dạng từ 15 ngôn ngữ khác nhau của hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới.

Nhà xuất bản Hội nhà văn
là một trong những nhà xuất bản hàng đầu trong việc chuyển ngữ và xuất bản tác phẩm với số lượng lớn nhất. Đặc biệt, nhà xuất bản đã đem đến cho độc giả Việt Nam nhiều tác phẩm của các tác giả đã đoạt giải Nobel về văn học, cùng với những kiệt tác văn học được yêu thích trên toàn thế giới. Nhờ đó, độc giả có cơ hội tiếp cận và khám phá những tác phẩm văn học đẳng cấp và sắc bén trong tầm tay.

Ngoài việc chuyển ngữ và phát hành các tác phẩm ngoại văn, NXB Hội nhà văn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tuyển chọn, sưu tầm và phát hành các tác phẩm gốc của nền văn học Việt Nam. Từ những tác phẩm kinh điển từ thế kỷ 10 cho đến những tác phẩm đương đại, nhà xuất bản đã giữ vững vai trò là người gìn giữ và định hình cho sự phát triển của văn học Việt Nam suốt nhiều thế kỷ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 65 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3822 1406
Website: nxbhoinhavan.vn
Fanpage: www.facebook.com/NhaXuatBanHoiNhaVan
Nhà xuất bản Hội nhà văn
Nhà xuất bản Hội nhà văn
Nhà xuất bản Hội nhà văn
Nhà xuất bản Hội nhà văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy