Nhân viên bán hàng

Nhân viên bán hàng một công việc bạn sẽ được làm việc trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ làm việc tại các cửa hàng trong khu vực bạn mong muốn. Công việc này khá dễ vì bạn sẽ không phải tìm kiếm khách hàng, chỉ khó ở chỗ bạn sẽ phải thuyết phục họ mua. Bạn cũng sẽ là người kiểm kê hàng hóa, hóa đơn, tiền trong két. Với mỗi 6h làm việc thì mức lương của bạn sẽ có thể đảm bảo được mức sống sinh viên.


Bên cạnh đó bạn sẽ có thêm tiền hoa hồng sản phẩm bạn bán được. Công việc nhân viên bán hàng này đòi hỏi về khả năng giao tiếp của bạn. Sau khi thực hiện công việc này tự nhiên bạn sẽ thấy các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, sắp xếp của mình sẽ được cải thiện rất tốt. Các bạn sinh viên khối ngành kinh doanh thường chọn công việc này vì bên cạnh tìm được một công việc có mức thu nhập ổn đinh. Bạn còn có thể học hỏi nhiều kinh nghiệm cho tương lai.


Mứ lương tham khảo: 1.500.000 - 2.500.000 VNĐ/ tháng cho 6 giờ làm việc/1 ngày

Nhân viên bán hàng là một công việc bạn sẽ được làm việc trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ làm việc tại các cửa hàng trong khu vực bạn mong muốn.
Nhân viên bán hàng là một công việc bạn sẽ được làm việc trực tiếp với khách hàng, bạn sẽ làm việc tại các cửa hàng trong khu vực bạn mong muốn.
Công việc nhân viên bán hàng  này đòi hỏi về khả năng giao tiếp của bạn.
Công việc nhân viên bán hàng này đòi hỏi về khả năng giao tiếp của bạn.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy