Nhượng quyền cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly

Vừa chăm sóc tốt cho con cái vừa làm tròn trách nhiệm công việc trong xã hội là trách nhiệm và nghĩa vụ người phụ nữ Việt Nam. Để giảm tải công việc của họ là một công việc không hề đơn giản. Làm sao để chọn cho con mình ăn uống hợp vệ sinh, an toàn, đầy đủ chất dinh dưỡng, có nhiều thực đơn để lựa chọn cho bé ? Tiết kiệm thời gian và ngân sách cho gia đình?


Đón trước những suy nghĩ trăn trở của các bà mẹ muốn cho con mình một cuộc sống tốt nhất. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản Xuất Thương Mại Thực Phẩm Trường Thịnh Phát đã cho ra đời các dòng sản phẩm Ngonmêly như cháo, súp và các dòng sản phẩm tương đương để phục vụ nhu cầu không thể thiếu được hàng ngày cho bé phát triển.


“Ngonmêly cùng bạn sẻ chia cuộc sống“ cung cấp cho con bạn các dòng sản phẩm tươi, nóng, thơm, ngon, an toàn, hợp vệ sinh, đầy đủ các chất vitamin và chất xơ … Ngonmêly sẽ cam kết một sản phẩm hoàn hảo phục vụ nhu cầu cho bé, cho người lớn tuổi và người bệnh. Ngonmêly chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, khách hàng, người lao động và các nhà đầu tư.


Ngon Mê Ly là thương hiệu đáng tin cậy, luôn phát triển không ngừng và có một chỗ đứng nhất định trong tâm trí người tiêu dùng. Với phí nhượng quyền từ 40.000.000đ đến 70.000.000đ, bạn sẽ nhận được các chính sách hỗ trợ tương đối tốt từ công ty và có được công thức các món cháo đặc trưng, độc quyền của thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 293-295 Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6257 0750 & 0943 680 101
Website: https://ngonmely.vn

Nhượng quyền Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
Nhượng quyền Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
Nhượng quyền Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly
Nhượng quyền Cháo dinh dưỡng Ngon Mê Ly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy