Tiếng chim hót trong bụi mận gai

"Tiếng chim hót trong bụi mận gai" là tuyệt phẩm của nữ nhà văn Úc Colleen McCulough, ngay sau khi ra đời và được xuất bản ra nhiều thứ tiếng tác phẩm đã có sức lan tỏa mạnh mẽ. Đây là tác phẩm được xếp ngang hàng với tác phẩm của nhà văn Margaret Mitchell "Cuốn theo chiều gió". Tác phẩm này khi vừa xuất hiện được xuất bản cùng lúc New York, San Francisco, London, Sydney.


Tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu đôi lứa giữa Mecghi xinh đẹp và Cha xứ Ranfơ. Vì thân phận, địa vị của mình vị cha xứ đã phải chạy trốn cảm xúc suốt đời. Tình yêu của họ là những cảm xúc mãnh liệt, những yêu thương, những chia xa, những gần nhau rồi lại là những khổ đau và bi kịch. Hãy đến với "Tiếng chim hót trong bụi mận gai", bạn sẽ hòa mình trong nỗi niềm của từng nhân vật, một tác phẩm có sức lay động mãnh liệt lòng người.


Kết thúc câu chuyện và cũng là kết thúc của một tình yêu, tác phẩm lấy đi của người đọc biết bao nước mắt, tiếc thương thay những số phận bất hạnh, tiếc thay một tình yêu cao thượng, những hi sinh vì tình yêu đôi lứa. Tiểu thuyết Tiếng chim hót trong bụi mận gai xuất bản vào mùa xuân 1977 cùng một lúc ở New York, San Francisco, London, Sydney – Ít lâu sau đã được dịch ra bảy thứ tiếng, được bạn đọc nhiệt liệt hoan nghênh và giới phê bình đánh giá cao. Suốt mấy năm là tác phẩm ăn khách nhất ở phương Tây. Đây là tác phẩm đặc sắc, có giá trị trong văn học thế giới hiện đại.

Tiếng chim hót trong bụi mận gai
Tiếng chim hót trong bụi mận gai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy