Rivea Park Hà Nội

Rivea Park là dự án đẹp nhất ở khu vực Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Chủ đầu tư Long Giang Land, được rất nhiều sự chờ đợi của nhiều nhà đầu tư bởi mức giá vừa phải và chất lượng công trình tốt.


Tọa lạc tại số 69 Vũ Trọng Phụng, nơi được coi là khu vực tiềm năng phát triển lớn của thủ đô.Ngoài ra, xung quanh dự án quy tụ rất nhiều trường học uy tín, từ mầm non cho đến ĐH như Trường mẫu giáo Flying Finger, Trường quốc tế BVIS, Trường Amsterdam, Trường ĐH Hà Nội, ĐH KHXH& NV, ĐH KHTN...


Những tiện ích nội khu của dự án bao gồm: bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa, clubhouse, nhà trẻ, khu vui chơi cho trẻ em... chắc chắn sẽ làm cho cư dân ở đây có những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng cao 22 tầng, được thiết kế phong cách hiện đại với độ thông thoáng và nội thất cao cấp. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường 400 căn hộ với diện tích 76 m2 - 114 m2. Giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp.


THÔNG TIN CHI TIẾT:


Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển đô thị Long Giang

Địa chỉ: 69 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội.

Giá tham khảo: 34tr/m2


Video giới thiệu dự án Rivea Park
Phối cảnh dự án Rivea Park
Phối cảnh dự án Rivea Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy