Bad North

Bad North là tựa game vô cùng quyến rũ với phong cách đồ họa tối giản tuyệt đẹp. Trò chơi loại bỏ những yếu tố phức tạp gây nhiều trở ngại cho người chơi mới của thể loại này, những vẫn giữ được trải nghiệm chiến thuật thời gian thực đầy sự thử thách.


Mọi chuyện bắt đầu khi nhà vua bị người Viking sát hại. Giữa tình thế hiện tại, người chơi phải điều quân đi bảo vệ vương quốc dẹp tan cuộc xâm lược của người Viking và dẫn dắt người dân sơ tán. Bad North có lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn và rất dễ gây nghiện, đặc biệt khi người Viking có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi, đòi hỏi người chơi phải chuẩn bị sẵn cho mình các kế hoạch cẩn thận để vừa cứu người dân khỏi kẻ thù vừa bảo về các căn nhà mà không để kẻ địch thiêu rụi. Đây cũng là nguồn tiền dùng để nâng cấp và thăng cấp cho quân đội của bạn. Yếu tố roguelite phát huy thế mạnh trong thiết kế trò chơi rất dễ thương, nhưng luôn thay đổi do được phát sinh ngẫu nhiên bằng thuật toán, mang đến cảm giác tươi mới trong suốt trải quá trình trải nghiệm. Bản Jotunn được cập nhật thêm nhiều nội dung mới so với lần đầu phát hành. Việc lựa chọn hòn đảo cũng là một yếu tố quan trọng, mỗi hòn đảo có từng địa hình khác nhau và có số lượng nhà khác nhau, nhà tùy vào độ to nhỏ, số lượng mà quyết định đến số vàng bạn kiếm được, hãy nhớ mục tiêu phá hủy của lũ Viking là những ngôi nhà.


Trong Bad North có rất nhiều nơi để bạn lựa chọn về sau nhưng nhớ là hãy chỉ đánh những hòn đảo cần thiết và bạn tự tin với việc sẽ khắc chế được các đơn vị Viking ở đó, vào cuối mỗi lượt sẽ có một vùng đen tiến theo từng hòn đảo đến chỗ bạn, đừng để nó đến quá gần.


Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.PlausibleConcept.BadNorthFull&hl=vi&gl=US

Link iOS: apps.apple.com/us/app/bad-north-jotunn-edition/id1367121168

Bad North
Bad North
Bad North

Top 10 Game chiến thuật hay nhất cho Android và iOS

  1. top 1 Raid: Shadow Legends
  2. top 2 Mafia City
  3. top 3 Forge of Empires
  4. top 4 Rise of Cultures
  5. top 5 Call of War: World War 2
  6. top 6 Conflict of Nations: World War III
  7. top 7 Company of Heroes
  8. top 8 Bad North
  9. top 9 Rebel Inc.
  10. top 10 Plague Inc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy