Antonio Rudiger - 36.7 km/h

Antonio Rüdiger sinh ngày 3 tháng 3 năm 1993 là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Đức hiện đang chơi ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Chelsea và đội tuyển quốc gia Đức. Anh ấy sẽ gia nhập câu lạc bộ La Liga, Real Madrid vào ngày 1 tháng 7 năm 2022. Rüdiger bắt đầu sự nghiệp của mình tại VfB Stuttgart, đại diện cho đội dự bị của họ ở 3 Liga và là đội đầu tiên ở Bundesliga .


Năm 2015, anh gia nhập Roma, ban đầu dưới dạng cho mượn và một năm sau với mức phí 9 triệu euro. Anh ấy đã được ký hợp đồng với Chelsea vào năm 2017 với giá ước tính 27 triệu bảng, nơi anh ấy đã giành được FA Cup trong mùa giải đầu tiên của mình, tiếp theo là UEFA Europa League trong mùa giải thứ hai và UEFA Champions League vào năm 2021. Năm 2022, Rüdiger ký hợp đồng với nhà vô địch châu Âu Real Madrid. Anh ấy đã có trận ra mắt quốc tế cho đội tuyển Đức vào tháng 5 năm 2014. Anh ấy buộc phải bỏ lỡ UEFA Euro 2016 do một chấn thương hồi đầu mùa giải nhưng anh ấy là một phần của đội vô địch FIFA Confederations Cup 2017 . Anh ấy đã giữ được vị trí trong đội hình tham dự World Cup 2018, và sau đó cũng tham dự VCK Euro 2020. Bình thường là một trung vệ, Rüiger là một hậu vệ đa năng, người cũng có thể chơi như một hậu vệ cánh ở hai bên cánh.

Vào năm 2015, ESPN mô tả anh ta là một hậu vệ cao, nhanh nhẹn và thể thao thoải mái với trái bóng dưới chân, đồng thời chào đón anh ta như một "khách hàng tiềm năng thú vị" có tất cả các thuộc tính thể chất cần thiết để trở thành một trung vệ đẳng cấp nhất. Hồ sơ Chelsea của anh ấy cũng mô tả anh ấy là một "cầu thủ đẳng cấp" và sự thể hiện chỉ huy trên không trung. Ngoài các thuộc tính thể chất mạnh mẽ và lối chơi năng nổ, anh còn được biết đến với phẩm chất lãnh đạo và khả năng chuyền bóng. Rudiger là trung vệ duy nhất tại ngoại hạng Anh có tên trong danh sách, anh thuộc biên chế CLB Chelsea, anh cũng là trụ cột trong hàng thủ đội bóng London, Rudiger cũng thuộc top những trung vệ có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Tốc độ tốt nhất cầu thủ này là 36.7 km/h.


Antonio Rudiger
Antonio Rudiger
Antonio Rudiger
Antonio Rudiger

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy