Tinh dầu nhũ hương

Nhũ hương (hương trầm) thường được sử dụng rất nhiều để chiết xuất tinh dầu nguyên chất. Nhũ hương là loại tinh dầu có hương thơm lâu, độc đáo và vô cùng quyến rũ, giúp bạn bình tĩnh và tập trung các giác quan, cũng như làm ấm áp cơ thể một cách nhanh chóng. Nhũ hương được sử dụng trong khá nhiều nghi lễ tôn giáo với ý nghĩa mang lại sự bảo vệ tâm linh.


Các nhà khoa học vẫn đang nghiên cứu về khả năng chữa trị ung thư của loại tinh dầu này sau những kết quả cho thấy nó có thể ngăn ngừa được sự phát triển của ung thư. Ngoài ra, khi bạn cho tinh dầu nhũ hương vào kem dưỡng thể cũng có thể giúp ngừa mụn một cách hiệu quả. Thêm vào đó, nó cũng giúp trị vết bỏng, hay vết cắt, vết trầy và cả phát ban. Bạn cũng có thể pha loại tinh dầu nhũ hương cùng với dầu dừa rồi xoa lên bàn chân của trẻ để tăng cường hệ miễn dịch, đồng thời giúp trẻ ngủ ngon hơn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-dầu-hữu-cơ-Hương-Trầm-(Frankincense-Serrata)-Plant-Therapy-Organic-kidsafe-essential-oil-(Nhũ-Hương)-i.868259340.19249608509?

Tinh dầu nhũ hương
Tinh dầu nhũ hương
Nhũ hương là loại tinh dầu có hương thơm lâu, độc đáo và vô cùng quyến rũ
Nhũ hương là loại tinh dầu có hương thơm lâu, độc đáo và vô cùng quyến rũ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy