Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý

Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý là cuốn sách bao gồm các dạng bài thường gặp và đề thi tham khảo dành cho học sinh. Các dạng bài thường gặp cung cấp kiến thức trọng tâm, phương pháp giải, các ví dụ minh họa cụ thể và một số lưu ý cho từng dạng bài thường xuyên xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia môn Toán. Phần đề thi tham khảo sẽ giúp các em luyện tập thông qua hệ thống 20 đề thi được biên soạn với tất cả các dạng bài thường gặp với mức độ khác nhau bám sát cấu trúc đề thi THPT QG cũng như định hướng của Bộ Giáo Dục và Đào tạo.


Đặc biệt, việc luyện thi với 20 đề chuẩn được chọn lọc kỹ trong sách, bám sát nội dung, cấu trúc đề thi Tốt nghiệp THPT, sẽ giúp các em giải thành thạo mọi dạng bài, chinh phục kỳ thi. Mọi chuyên đề quan trọng đã được sắp xếp theo trình tự hợp lý, mục đích để các em dễ dàng móc nối kiến thức. Học xong chủ đề này rồi mới tiến đến chủ đề khác. Mỗi chuyên đề đều có toàn bộ các dạng bài trọng tâm kèm phương pháp giải chi tiết và các ví dụ mẫu. Các em cần đọc kỹ kiến thức thầy cô đưa ra, để hiểu hết ví dụ mẫu.

Sau khi hiểu rõ các ví dụ mẫu các em tự giải bài tập tự luyện, sau đó so sánh với đáp án và hướng dẫn giải. Làm lại những câu đã sai và tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Làm lần lượt và đầy đủ 20 đề trong sách đề thành thạo hơn 1000 dạng bài sẽ thi. Toàn bộ đề này đều được thầy cô nghiên cứu để ôn sát nhất với cấu trúc đề của Bộ GD. Tuyệt đối không được bỏ qua câu nào các bạn học sinh sẽ tiến bộ một cách rõ rệt.


Link mua sách: shopee.vn/product/322723136/16891624103

Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý
Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý
Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý
Penbook - Luyện đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy