Phận làm dâu

Thông tin phim:

  • Số tập: 30 tập
  • Thể loại: gia đình, tâm lý
  • Diễn viên: Nguyễn Sanh, Võ Minh Lâm, Mỹ Linh, Thành Nhân

Phim kể về cuộc đời đầy biến động của Thảo khi cô bước chân vào làm dâu nhà ông hội đồng Tâm (Nguyễn Sanh) và qua đó cô cũng chứng kiến được nhiều bí mật động trời trong gia đình này. Để hòa nhập và tồn tại trong gia đình chồng, Thảo phải trải qua nhiều tủi nhục và đắng cay khi phải đối đầu với những mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu, vợ lớn vợ bé, chị dâu em chồng.


Số phận của người phụ nữ trong thời phong kiến luôn phải chịu nhiều thiệt thòi, nhất là những phụ nữ sinh ra trong gia đình nghèo khó, tầng lớp thấp trong xã hội. Có những người càng bị hoàn cảnh và xã hội bạc đãi, vùi dập, thì họ lại càng tỏa sáng, giống như đóa hoa sen sống giữa đầm lầy nhưng không bị vẩn đục mà vẫn luôn tỏa hương thơm ngát.


Phận làm dâu cùa đạo diễn Xuân Phước, dài 30 tập lột tả chân thực và đầy xúc cảm số phận bi thương của người phụ nữ trong chế độ xã hội xưa với những quy cũ hà khắc lúc bấy giờ. Không chỉ lôi cuốn khán giả bởi cốt truyện kịch tính cùng nhiều yếu tố bất ngờ, bộ phim còn thu hút người xem bởi khả năng diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi: Lương Thế Thành, Lê Bê La, Thúy Diễm, NSƯT Công Ninh, Nguyễn Sanh , Thiên Hương, Võ Minh Lâm, Huy Cường, Mỹ Linh, Bùi Lê Kim Ngọc, Như Thảo…

Phận làm dâu
Phận làm dâu
Phận làm dâu trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy