Cả một đời ân oán

Thông tin phim:

  • Số tập: 72 tập
  • Thể loại: tâm lý, tình cảm, gia đình
  • Diễn viên: NSUT Mỹ Uyên, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Mạnh Trường, Lan Phương, Huỳnh Anh

Cả một đời ân oán là một bộ phim truyền hình dài tập được sản xuất bởi Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam năm 2017 - 2018. Bộ phim được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng của Đài Loan – Cô dâu bạc triệu. Đây là dự phim dài tập đầu tiên áp dụng công nghệ quay phim 4K và thu thanh đồng bộ, sử dụng giọng thật của diễn viên nhằm tạo khả năng truyền tải cảm xúc tốt hơn đến khán giả.


Thuộc thể loại phim tâm lý xã hội về đề tài gia đình, bộ phim Cả một đời ân oán xoay quanh câu chuyện về gia đình họ Vũ với những mối quan hệ phức tạp giữa vợ - chồng, anh – em, dâu – rể, con – cháu... Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của cả hai miền Bắc - Nam như NSƯT Mỹ Uyên, NSND Mạnh Cường, Minh Vượng, Lan Phương, Hồng Đăng, Mạnh Trường, Hồng Diễm... và các diễn viên trẻ như Huỳnh Anh, Hạ Anh, Anh Tuấn, Lương Thanh, Kiên Hoàng, Thùy Anh, Trọng Lân,...


Bộ phim gồm 2 phần phát sóng liên tiếp (13 tháng 12 năm 2017 - 23 tháng 8 năm 2018) với tổng số tập là 72 và hai tập đặc biệt, một tập có tên là Phía trước là cả một đời phán xử, còn tập còn lại là Cả một đời ân oán ngoại truyện. Đầu tiên, phim có tựa đề Ân oán tình đời nhưng đã được đổi tên thành Cả một đời ân oán vào phút chót.


So với bản gốc Cô dâu bạc triệu của Đài Loan, Cả một đời ân oán chủ yếu là câu chuyện vợ cả - vợ lẽ, con chung - con riêng nên nhân vật Dung của Hồng Diễm và Đăng của Mạnh Trường có phần mờ nhạt. Tuy vậy ở tập 34 Hồng Diễm đã tỏa sáng với cảnh đau khổ vì mất con. Các diễn viên khác như Anh Tuấn vai Bình hay Hạ Anh vai Ngân không được khán giả đánh giá cao về mặt diễn xuất. Các diễn viên gạo cội như NSND Mạnh Cường, NSƯT Mỹ Uyên, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Minh Vượng, Anh Thơ và một số diễn viên trẻ hơn như Lan Phương, Đình Tú đã có những vai diễn rất thành công.

Cả một đời ân oán
Cả một đời ân oán
Cả một đời ân oán trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy