Quỳnh Búp Bê

Thông tin phim:

  • Số tập: 28 tập
  • Thể loại: chính trị, hành động, xã hội
  • Diễn viên: Phương Oanh, NSUT Nguyễn Hải, Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Minh Tiệp, Trọng Lân

Quỳnh búp bê là phim truyền hình chính kịch của Việt Nam do NSƯT Mai Hồng Phong chịu trách nhiệm đạo diễn, với phần kịch bản do Phạm Kim Ngân, Đặng Minh Châu, Mai Việt và Nguyễn Thu Thủy đảm nhận. Nguyễn Bá Thành là nhà sản xuất chính của bộ phim. Phim do Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam tham gia sản xuất.


Nội dung phim xoay quanh đề tài mại dâm, với trọng tâm là cuộc đời của nhân vật Quỳnh "búp bê" từ khi cô bị lừa bán vào ổ mại dâm Thiên Thai cho tới lúc tìm được ngã rẽ cho cuộc đời. Đây là phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được khuyến cáo hạn chế cho người xem dưới 18 tuổi do có nhiều cảnh bạo lực và khiếu dâm.


Tập 1 - Tập 15

  • Quỳnh là một cô gái miền quê trong sáng. Sau biến cố gia đình, Quỳnh bỏ nhà ra đi nhưng cô bị bắt bán sang biên giới. Trong nỗ lực chạy trốn đến tuyệt vọng, mệt mỏi, Quỳnh được một phụ nữ trung niên cứu giúp. Tưởng rằng cô đã thoát khỏi tai họa nhưng Quỳnh không ngờ rằng, chính người phụ nữ có vẻ ngoài tốt bụng và nhân hậu đó đã lừa bán mình cho một nhóm buôn người khác. Lúc tỉnh lại sau khi bị chụp thuốc mê, Quỳnh mới biết cô đã bị bán vào nhà hàng Thiên Thai, một tụ điểm kinh doanh thân xác trá hình. Cô được đàn chị tên Lan huấn luyện. Quá kinh hãi, Quỳnh đã lập kế hoạch bỏ trốn nhưng bị bắt lại và hành hạ dã man. Trong khi đó, Lan có mâu thuẫn với My, một gái làng chơi đang được ông chủ cưng chiều. Mặc dù rất cố gắng trốn thoát nhưng cuối cùng cô vẫn bị bắt lại và còn bị tra tấn đau đớn.
  • Từ đây, cuộc đời cô liên tục bị đẩy vào những hoàn cảnh trớ trêu, bi kịch. Được Lan đàn chị thuyết phục rằng vào chốn này rồi chỉ có thể nghe lời hoặc chết, Quỳnh đã dần ngoan ngoãn hơn. Cô được rao giá là món hàng quý hiếm mười năm có một của Thiên Thai, được học những bài đầu tiên về cách tiếp khách, được trang điểm, lên đồ cho khách "kiểm tra" hàng. Nhưng vì bị My Sói, người đang chiếm vị trí độc tôn của Thiên Thai ganh ghét nên Quỳnh lại gây chuyện và lại bị phạt tra tấn đau đớn. Bao ước mơ của tuổi trẻ cũng theo đó mà dần tan biến, và cuộc đời của Quỳnh bỗng trở nên bi quan và dơ bẩn.

Tập 16 - Tập 28

  • Tuy nhiên, sau khi Thiên Thai sụp đổ, Quỳnh với mọi người đều "đường ai nấy đi". Khi về nhà, quá uất ức về cuộc đời của mình, Quỳnh định tự tử, nhưng nhờ hi vọng tìm kiếm con trai của mình, Quỳnh bơ vơ tiếp tục con đường của mình với hi vọng tìm lại con. Một thời gian sau, Quỳnh cũng ổn định lại được cuộc đời, và tìm lại được Lan bán đồ trong tiệm quần áo, thế nhưng "trời đâu có dễ dàng bỏ qua đâu" ? My phát hiện được Quỳnh và trả thù Quỳnh, và gần như cuộc đời của gia đình Lan lẫn Quỳnh bị lây vào rắc rối bởi xã hội này. Đào bị My đe dọa vì đi hẹn hò với bạn trai của My, Quỳnh bị Vũ "mặt sắt" chặn con đường tìm lấy con, Lan bị tâm thần vì chịu áp lực nặng nề từ xã hội. Quỳnh bị cha dượng tìm kiếm, bị My uy hiếp hãm hại. Cuộc sống bi kịch của Quỳnh lại trở lại lần thứ hai.
  • Tuy nhiên sau này mọi chuyện cũng được đến đường nào đường nấy. Mọi chuyện từ một mớ hỗn loạn cho đến yên bình, và kẻ xấu phải hứng những hậu quả, kẻ tốt thì nhận những món quà. Cha dượng thì bị xe tông nát xác sau khi bỏ trốn khỏi đầu thú cảnh sát. My thì bị công an bắt vì tội tàng trữ ma túy. Cùng với những người tốt như Lan sau này đã khôi phục sức khỏe, hòa mình vào gia đình với Đào. Vũ, Thịnh với Quỳnh và Tý (con của Quỳnh) nay đã thành những người thân sống hạnh phúc bên nhau. Nỗi oan và bi kịch của Quỳnh cũng được giải đi, và Quỳnh sau này sẽ luôn sống hạnh phúc và mãi mãi về sau...
Quỳnh Búp Bê
Quỳnh Búp Bê
Quỳnh Búp Bê trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy