Yêu thì ghét thôi

Thông tin phim:

  • Số tập: 28 tập
  • Thể loại: hài hước, tình cảm
  • Diễn viên: Phanh Lee, Đình Tú, NSUT Chí Trung, NS Vân Dung

Ở phần 1, đúng như tên phim Ghét thì yêu thôi, các cặp đôi Du (Đình Tú) và Kim (Phanh Lee), bà Diễm (Vân Dung) và ông Quang (NSƯT Chí Trung) ban đầu đều ghét cay ghét đắng nhau, thậm chí không chịu đội trời chung nhưng sau đó, đã rất hiểu và yêu nhau.


Đến phần 2, đạo diễn đổi tên phim thành Yêu thì ghét thôi để phản ánh câu chuyện của các nhân vật khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Khi yêu ai cũng ước mơ được gắn bó bên nhau, được cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Bất kỳ ai cũng tin rằng mình sẽ hạnh phúc nếu cưới được người mình yêu.


Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân lại đòi hỏi không chỉ mỗi tình yêu, mà còn là sự chia sẻ, thấu hiểu, đôi khi là sự nhún nhường, bỏ qua cái tôi của bản thân để hòa hợp với nhau hơn. Hôn nhân tạo ra những khác biết trong cách sống: những lo lắng vụn vặt, cơm áo gạo tiền, con cái... khiến mâu thuẫn có cơ hội phát sinh, tình yêu dần nhỏ bé lại. Hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ Du - Kim có những lúc tưởng chừng đổ vỡ.


Ông Quang và bà Diễm - cặp đôi ngoài 50 tuổi đã từng trải qua đổ vỡ, có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống - vẫn không tránh khỏi những sóng gió, tình huống dở khóc dở cười của cuộc sống hôn nhân.


Hai cuộc hôn nhân trong Yêu thì ghét thôi sẽ mang đến những cái nhìn khác nhau về hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Hôn nhân dù ở độ tuổi nào hay hoàn cảnh nào cũng luôn là một thứ "lửa thử" kỳ diệu nhất của tình yêu.

Yêu thì ghét thôi
Yêu thì ghét thôi
Yêu thì ghét thôi trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy