Chạy trốn thanh xuân

Thông tin phim:

  • Số tập: đang chiếu
  • Thể loại: tâm lý, gia đình, tình cảm
  • Diễn viên: NSUT Chiều Xuân, Thanh Tú, Lưu Đê Ly, Mạnh Trường, Huỳnh Anh

Là một bộ phim khai thác về chuyện đời của nhân vật Minh An (Lưu Đê Ly), Chạy Trốn Thanh Xuân đã từng bị khán giả tẩy chay vì nữ chính có đời tư khá lằng nhằng. Thế nhưng càng về sau, cả bộ phim lẫn dàn diễn viên đều chứng minh được cho khán giả thấy rằng nếu muốn đánh giá chất lượng một bộ phim, đừng bao giờ nhìn vào đời tư diễn viên, càng không được phán xét qua 1 cá nhân nào đó.


Phải đến sau gần 20 năm, khán giả Việt mới được xem một bộ phim lấy bối cảnh xóm trọ sinh viên đặc sắc. Cũng vẫn là những câu chuyện, những xích mích xưa như Trái Đất, thế nhưng ở mỗi câu chuyện lại có những tình tiết khó ngờ.


Ngay khi cặp đôi nhân vật chính là An và Phi (Huỳnh Anh) chạm trán, không khó để khán giả biết ngay họ sẽ nảy sinh tình cảm không sớm thì muộn. Đồng thời, với cá tính của An, chắc chắn cô sẽ để cho Phi chạy theo mình dài dài. Thế nhưng thật không thể ngờ được rằng, chuyện tình của họ lại éo le tới như vậy. Phi có họ hàng với Nam (Mạnh Trường), Nam lại là tình đầu của An. Rồi không biết bộ ba hoàn cảnh Phi – An – Nam sẽ giải quyết chuyện tình cảm của mình thế nào đây?

Chạy trốn thanh xuân
Chạy trốn thanh xuân
Chạy trốn thanh xuân trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy