Phố Hàng Mã

Có một câu nói vui rằng: "Muốn biết sắp có ngày lễ gì, cứ lên Hàng Mã." Hàng năm cứ đến dịp Trung Thu là phố Hàng Mã lại trở nên đông vui, tấp nập lạ thường, trở thành điểm đến ở Hà Nội giúp chúng ta cảm nhận được không khí Trung thu một cách rõ rệt nhất. Trung thu lên phố Hãng Mã thăm thú, chụp ảnh dường như cũng trở thành thói quen của giới trẻ Hà Thành.


Không cần chờ đến đúng ngày rằm 15/8, trước Trung thu hơn 1 tháng, phố Hàng Mã đã được các hộ kinh doanh tại đây trang hoàng rực rỡ với đủ loại đèn lồng, đèn ông sao, đèn đầu lân cùng vô số các đồ chơi Trung thu truyền thống khác. Tết Trung thu là dịp để phố Hàng Mã khoác lên mình bộ áo mới với đèn lồng, đèn led đủ màu làm người xem thích thú đến không thể rời mắt. Nhiều người đổ về đây để lựa cho con em, người thân mình một chiếc lồng đèn hoặc đồ chơi ưng ý nhất. Tìm đến “thiên đường” dịp Tết Trung thu này, trẻ em thỏa sức chọn lựa những món đồ chơi yêu thích, còn người lớn thì như được tìm lại những ký ức tuổi thơ quen thuộc, tìm lại những âm thanh rộn rã của tiếng trống bỏi, trống da,… hay lưu giữ lại những khoảnh khắc ấm áp bên người thân, bạn bè trong những ngày trung thu.


Với giới trẻ, phố Hàng Mã là nơi khoác lên mình những “bộ cánh” đẹp nhất, hấp dẫn nhất vừa để dạo chơi, ngắm cảnh, vừa để có được những tấm ảnh sống ảo ưng ý nhất cùng những mô hình đèn lồng độc đáo ở đây.

Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu
Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu
Phố Hàng Mã
Phố Hàng Mã

Top 10 Địa điểm chụp ảnh trung thu đẹp nhất tại Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích

  1. top 1 Phố Hàng Mã
  2. top 2 Sân vận động Mỹ Đình
  3. top 3 Phố đi bộ Hà Nội
  4. top 4 Hồ Gươm
  5. top 5 Royal City
  6. top 6 Times city
  7. top 7 Công viên nước Hồ Tây
  8. top 8 Bảo tàng dân tộc học
  9. top 9 Hoàng Thành Thăng Long
  10. top 10 Hồ Bán nguyệt Gamuda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy