Phố Oishi Town

top 9
Phan Thị Hoàng Diễm

Không khí giáng sinh đang đến dần trên từng con phố, quán ăn, quán cà phê tại Hồ Chí Minh. Bạn đang suy nghĩ giáng này đi đâu, làm gì. Bạn đang tìm kiếm một nơi mới lạ để thư giãn, trải nghiệm, lại có đủ món ăn chơi ? Vậy thì hãy đến với Phố Nhật Bản Oishi Town để đón chào không khí giáng sinh tuyệt vời.


Khi nói đến không khí giáng sinh tại Phố Nhật Bản Oishi Town, bạn chắc chắn sẽ trải nghiệm một không gian đặc biệt, pha trộn giữa sự ấm áp, lãng mạn và vui tươi. Đèn trang trí sáng tạo, hình ảnh của cây thông Noel lung linh, và âm nhạc nhẹ nhàng có thể tạo nên một không gian đầy phép màu.


Các quán cà phê, nhà hàng, và cửa hàng xung quanh có lẽ cũng được trang trí rực rỡ với đèn sáng, trang trí giáng sinh, tạo nên bức tranh phong cảnh lễ hội tuyệt vời. Mọi người địa phương và du khách cùng nhau thưởng thức không khí vui nhộn và sôi động.


Có thể còn có các sự kiện đặc biệt như thú chơi giải trí, gặp gỡ ông già Noel, và thậm chí là thị trường giáng sinh để mọi người mua sắm và tận hưởng không khí lễ hội. Phố Nhật Bản Oishi Town chắc chắn là điểm đến thú vị để tận hưởng mùa giáng sinh tại thành phố.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 120 408
Email: oishitownmanager@oishitown.com
Fanpage: www.facebook.com/oishitownthaodien
Phố Oishi Town
Phố Oishi Town
Phố Oishi Town
Phố Oishi Town

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy