Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Hà Nội

top 2
Vũ Minh Hoàng

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thủ đô, giữa thực trạng dịch vụ y tế còn chưa đồng đều về chất lượng dịch vụ và chất lượng kỹ thuật. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội được thành lập tại 152 phố Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội với tiền thân là Phòng khám chất lượng cao của Trung Tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đơn vị nhà nước trực thuộc Sở Y tế Hà Nội đạt tiêu chuẩn mô hình dịch vụ và kỹ thuật chuyên môn chất lượng cao.


Với bề dày hơn 6 năm phát triển Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có đội ngũ các bác sĩ, tiến sĩ chuyên khoa hùng hậu hơn cả một Bệnh viện với nhiều chuyên khoa sáng như: Khoa chẩn đoán hình ảnh, hệ thống labo xét nghiệm tự động, khoa nội, khoa ngoại, khoa sản phụ, tiết niệu nam học, khoa đông tây y kết hợp...


Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là phòng khám đầu tiên được tập đoàn Y tế Quốc tế St.Stamford (Singapore) hợp tác về đào tạo chuyên môn kỹ thuật, quy trình phòng chống nhiễm khuẩn, quy trình quản lý chăm sóc người bệnh, cập nhật những kiến thức mới trong điều trị...Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội luôn mang đến cho người dân những dịch vụ y tế chuyên nghiệp đảm bảo về chất lượng và chuyên môn kỹ thuật với các ưu thế như đội ngũ chuyên gia giỏi, kỹ thuật điều trị tiên tiến, thiết bị y tế hiện đại, môi trường khám chữa bệnh thoải mái, thân thiện, sạch sẽ... Phòng khám đã nhận được sự công nhận, đánh giá cao từ rất nhiều người bệnh trong khu vực, đáp ứng được sự mong mỏi và tin tưởng của người dân về nhu cầu điều trị bệnh tại thủ đô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0829 992 020 & 0969 668 152 & 024 6299 1188 & 0962 991 199

Email: phongkhamxadan.com@gmail.com

Website: https://hanoi.ytequocte.com/

Fanpage: www.facebook.com/DaKhoaQuocTeHaNoi/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy