Phòng Khám Đông Y Tư Nhân Lê Hữu Chí

top 6
Huỳnh Nơ

Y học cổ truyền Việt Nam là một nền y học lâu đời và phát triển, với nhiều bài thuốc và phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Tại Thừa Thiên Huế, Phòng Khám Đông Y Tư Nhân Lê Hữu Chí là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín và chất lượng.


Phòng khám được thành lập bởi lương y Lê Hữu Chí được đào tạo bài bản tại các trường đại học y học cổ truyền hàng đầu ở Việt Nam, đồng thời tích lũy nhiều kinh nghiệm trong quá trình thực hành nghề. Phòng Khám Đông Y Tư Nhân Lê Hữu Chí chuyên khám và điều trị các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa, phụ khoa, nhi khoa,... bằng các phương pháp y học cổ truyền như:

  • Châm cứu: Đây là phương pháp sử dụng kim châm tác động vào huyệt đạo để điều hòa khí huyết, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, từ đó giúp điều trị bệnh.
  • Bốc thuốc: Phòng khám có đội ngũ lương y, bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, đảm bảo bào chế các bài thuốc đông y hiệu quả và an toàn.
  • Xoa bóp, bấm huyệt: Đây là phương pháp tác động lực vào các huyệt đạo trên cơ thể để giúp giải phóng tắc nghẽn, giảm đau, tăng cường lưu thông máu.
  • Ngâm thuốc: Phương pháp này sử dụng các loại thảo dược để ngâm chân, tay, giúp thư giãn cơ bắp, giảm đau nhức, nâng cao sức khỏe.

Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, hãy đến phòng khám để được các lương y, bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 67 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4352 4830
Giờ mở cửa: 09:00–21:00
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy